ซาร่า เฮเลน่า มิสแกรนด์อุดรธานี มิสแกรนด์ไทยแลนด์

สวยฉ่ำมาก! ซาร่า เฮเลน่า มิสแกรนด์อุดรธานี 2021 ประกวดครั้งแรกก็มงลง

ซาร่า เฮเลน่า สารกาล ตัวแทนอำเภอเมืองอุดรธานี อายุ 24 ปี จบการศึกษา ปริญญาตรี คณะวิทยาการจัดการ สาขาการจัดการทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี

Home / แฟชั่น / สวยฉ่ำมาก! ซาร่า เฮเลน่า มิสแกรนด์อุดรธานี 2021 ประกวดครั้งแรกก็มงลง

หลังจากที่เวที มิสแกรนด์อุดรธานี 2021 ได้จัดการประกวดรอบตัดสินไปเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ณ มลล์ฑาทิพย์ ฮอลล์อุดรธานี โดยปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด Covid-19 อย่างเคร่งครัด และทางกองประกวดก็ได้ออกมาแจ้งว่าเพื่อป้องกันกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากการประกวดในสถานการณ์ดังกล่าวกองประกวดมิสแกรนด์อุดรธานี2021 จึงจะเลื่อนการถ่ายทอดเทปบันทึกการประกวดออกไป จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ได้ประกาศผลการตัดสินอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง สาวผู้ครองมงกุฎ มิสแกรนด์อุดรธานี 2021 คือ ซาร่า เฮเลน่า สารกาล อายุ 24 ปี จบการศึกษา ปริญญาตรี คณะวิทยาการจัดการ สาขาการจัดการทั่วไป มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี

ซาร่า เฮเลน่า

ซาร่า เป็นตัวแทนอำเภอเมืองอุดรธานี เธอแนะนำตัวในการประกวดครั้งนี้ว่า
“เวทีมิสแกรนด์อุดรธานีเป็นเวทีแรกที่เธอได้ลงประกวด เพราะอยากเป็นตัวแทนในการประกวดบ้านเกิดตัวเอง วันนี้พร้อมแล้วที่ออกมาลงมือทำสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ให้เป็นจริง และซาร่าอยากจะบอกกับทุกคนว่า อยากกลัวในสิ่งที่ยังไม่ได้ลงมือทำ และอย่าหมดหวังในสิ่งที่ยังไม่ได้เริ่มต้นขึ้น” ฝากชาวอุดรธานีและแม่ๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้ซาร่าด้วยนะคะ”

โดยหลังจากได้รับตำแหน่งแล้ว ซาร่า เฮเลน่า ได้โพสต์ขอบคุณลงบนเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า
“ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังหนูมาตลอดและคอยติดตามเป็นแรงเชียร์แรงใจให้ หนูซึ้งใจมากจริงๆค่ะ หนูขอบคุณที่มองเห็นศักยภาพของหนูนะคะ ถึงหนูจะไม่ใช่คนเก่งที่สุด แต่หนูจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง เวทีมิสแกรนด์อุดรธานีเป็นเวทีแรกเลยที่หนูได้มีโอกาสขึ้นประกวด หนูจะสู้ต่อไปให้ทุกคนได้เห็น

หนูขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่คอยอยู่เบื้องหลังหนู พี่อ้น พี่สรัน พี่กิ๋ว พี่ลพ ครูตุ้ย พี่เบียร์พี่เนค ที่คอยซัพพอร์ตหนูดีที่สุดหนูรักมากๆ ปันที่เอารูปไปสมัคร Dr.หมอภูมิ พี่ริน พี่นา พี่แพท ท้อป สปอร์นเซอร์ที่คอยอยู่ข้างๆหนูในอีกหลายๆคนที่กล่าวมาไม่หมด
ขอขอบคุณพี่เลี้ยงที่คอยดูแลหนูตลอดเวลาที่หนูเก็บตัว คอยแนะนำสิ่งดีๆที่ให้หนูตลอดมา ขอบคุณชุดราตรีสวยๆจากห้องเสื้อศิวาลัย
และสุดท้ายนี้อยากขอบคุณพี่เอที่เชื่อมั่นในตัวหนูที่มอบโอกาสดีๆนี้ให้หนู และทีมงานทุกๆคนที่อยู่เบื้องหลัง
หนูขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกสาวทีมมิสแกรนด์อุดรธานี 2021 จะไม่ทำให้ผิดหวังในตัวหนูค่ะ จะพัฒนาตัวเองต่อให้ถึงที่สุด
เวทีมิสแกรนด์อุดรธานีต้องยืน1ในภาคอีสานเท่านั้น”

เฮเลน่า สารกาล (ซาร่า) มิสแกรนด์อุดรธานี 2021
อายุ 24 ปี
ส่วนสูง 170 เซนติเมตร
น้ำหนัก 46 กิโลกรัม
สัดส่วน 36-23-38
เคยมีผลงานในวงการบันเทิง แสดงภาพยนตร์ ออนซอนเด รับบทเป็นหมอมะลิ

ที่มาภาพจาก Helena Sarakan , มิสแกรนด์อุดรธานี