ชุดแต่งงาน นิวนอร์มอล วนัช กูตูร์ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ชุดแต่งงานยุคนิวนอร์มอล สวย เรียบหรู ดูมีรสนิยมแบบสาวยุโรป “Cherry blossom bridal collection”

ต้อนรับเดือนกรกฎาคม ด้วยคอลเลกชันชุดแต่งงานสุดโมเดิร์น “Cherry blossom bridal collection” ของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงานยุคนิวนอร์มอล สวย เรียบหรู ดูมีรสนิยมแบบสาวยุโรป “Cherry blossom bridal collection”

ต้อนรับเดือนกรกฎาคม ด้วยคอลเลกชันชุดแต่งงานสุดโมเดิร์น “Cherry blossom bridal collection” ของห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับงานแต่งงานในยุคนิวนอร์มอลในปัจจุบัน

ชุดแต่งงานสำหรับสายหวาน สวย เรียบหรู ดูมีรสนิยมแบบสาวยุโรป

ซึ่งคอลเลกชันนี้ทางห้องเสื้อได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ดอกซากุระ (cherry blossom) สีชุดที่เลือกใช้จึงเน้นโทนสีขาวและสีชมพูเป็นหลัก ให้ความรู้สึกสุดแสนโรแมนติกเหมือนดอกซากุระที่กำลังผลิบาน เสริมลุคให้เจ้าสาวดูสวยหวาน ทันสมัย เรียบหรู และดูมีรสนิยมแบบสาวยุโรป

ใช้ได้ทั้งงานหมั้นและงานเลี้ยงฉลองเหมาะกับธีมงานแต่งงานที่เน้นแบบมินิมอลสไตล์ในยุคนี้มากทีเดียว นอกจากรูปแบบของงานดีไซน์ที่เรียบหรูดูแพงแล้ว งานคัตติ้งก็เนี๊ยบขั้นสุดไม่แพ้กัน ช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวดูมีออร่าและงดงามมากยิ่งขึ้น และสำหรับในคอลเลกชันนี้ทางห้องเสื้อก็จัดเต็มอีกเช่นเคยโดยเนรมิตชุดเจ้าสาวมาให้เลือกถึง 10 แบบ เพื่อตอบโจทย์รสนิยมของว่าที่เจ้าสาวที่มีความหลากหลายในยุคนี้อีกด้วย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาชุดวิวาห์ที่ดูหรูหราและมีรสนิยมแบบนี้ สามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ พิกัดปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือ โทร 020024895, 020024896, 086-491-5445 Line: @ vanuscouture