Miss Earth Thailand ประกวดนางงาม มิสเอิร์ธไทยแลนด์

มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 เปิดตัว 20 คนสุดท้าย หลังจัดออดิชั่นเมื่อวันที่ 8 กค ที่ผ่านมา

เดินหน้าต่ออีกหนึ่งเวที สำหรับ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ที่เพิ่งจะเปิดตัวรายชื่อผู้เข้าประกวดอย่างเป็นทางการที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 20 คน

Home / แฟชั่น / มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 เปิดตัว 20 คนสุดท้าย หลังจัดออดิชั่นเมื่อวันที่ 8 กค ที่ผ่านมา

เดินหน้าต่ออีกหนึ่งเวที สำหรับ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ที่เพิ่งจะเปิดตัวรายชื่อผู้เข้าประกวดอย่างเป็นทางการที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 20 คน โดยได้จัดรอบ Audition Round ขึ้นเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นทางกองประกวดได้หยิบประเด็นในรูปแบบ “จะเป็นอย่างไร หากเวทีการประกวดนางงาม ไม่ใช่เพียงพื้นที่ฉาบฉวย ของการประกวดเรือนร่างและหน้าตา
แต่คือพื้นที่ที่สามารถยกระดับคุณค่า ของผู้หญิงได้อย่างแท้จริง โดยเฉพาะความกล้าหาญที่จะกล้าพูด เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมและสิ่งแวดล้อม เตรียมพบกับรอบ AUDITION MISS EARTH THAILAND 2021 THE DETERMINATION ให้ความมุ่งมั่นของคุณ เปล่งเสียงเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อมได้จริง” และยังได้เชิญคนดังมาร่วมตั้งคำถามพิเศษ ที่กล่าวถึงเรื่องของการ ผลักดัน พัฒนา เปลี่ยนแปลง สังคมและสิ่งแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้น

และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีประเด็นการเกิดคลัสเตอร์นางงาม หลังจากการจัดการประกวดนางงามที่ไม่ได้ปฎิบัติตามกฎในการควบคุมโรคระบาดอย่างเคร่งครัด แต่สำหรับเวที มิสเอิร์ธไทยแลนด์ นั้นยืนยันว่าปฎิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด และผู้สมัคร คณะกรรมการ และผู้ที่อยู่ในพื้นที่จัดงานทุกคน สวมหน้ากากอนามัยอย่างถูกต้องตลอดเวลาทุกคน รวมถึงยังมีการตรวจโควิด ก่อนการแข่งขันกับผู้เข้าร่วมการประกวดอีกด้วย

โดยหลังจากจบการ AUDITION เรียบร้อยแล้ว ทางกองประกวดก็ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าประกวดที่ผ่านเข้ารอบอย่างเป็นทางการทั้ง 20 คน ให้แฟนๆได้เข้ามาติดตามกัน โดยในปีนี้ ชื่อของผู้เข้ารอบสุดท้ายนั้น ก็มีหลายคนที่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในหมู่แฟนๆนางงาม และเป็นอดีตนางงามจากเวทีอื่นๆ ที่กลับมาสานฝันบนเวที Miss Earth Thailand อีกครั้งในปีนี้

โฉมหน้า 20 คนสุดท้ายบนเวที มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021

ที่มาภาพจาก missearth.th