disaya Disaya Vacationist แฟชั่น

แฟชั่นสไตล์ล้านนา Disaya Vacationist คอลเลคชั่นใหม่ ความสวยงามของลวดลายการทอผ้าพื้นเมือง

สัมผัสวิถีชีวิตของชาวพื้นเมืองล้านนาอันเลื่องชื่อผ่านแรงบันดาลใจแฟชั่นคอลเลคชั่นใหม่ของ Disaya Vacationist - Bo Sang Collection

Home / แฟชั่น / แฟชั่นสไตล์ล้านนา Disaya Vacationist คอลเลคชั่นใหม่ ความสวยงามของลวดลายการทอผ้าพื้นเมือง

เชียงใหม่ เมืองที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของอารยธรรมล้านนา และเป็นเดสติเนชั่นอันดับต้นๆ ของการท่องเที่ยวในช่วงปลายฝนต้นหนาวของเมืองไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว Disaya Vacationist (ดิษยา วาเคชันนิสต์) พาทุกท่านเยือนดินแดนยิ่งใหญ่แห่งอาณาจักรล้านนา อบอวลไปด้วยกลิ่นอายทางศิลปวัฒนธรรม ธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และมนต์เสน่ห์แห่งความสุขชั่วนิรันดร์ สู่การรังสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ Disaya Vacationist – Bo Sang Collection

Disaya Vacationist – Bo Sang Collection

Disaya Vacationist – Bo Sang Collection ยังคงผสมผสานความสนุกสนานของการเดินทางเข้ากับงานฝีมือจากท้องถิ่นต่างๆ โดยในซีซั่นนี้นำความอิ่มเอมใจที่ได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวพื้นเมืองอันเลื่องชื่อมาเป็นแรงบันดาลใจหลัก

โดยการนำดีเทลกระดุมจีนที่มีเอกลักษณ์ด้วยการผูกโบว์ไล่เรียงลงมาของเสื้อม่อฮ่อมอันเป็นสัญลักษณ์ของภาคเหนือที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากเสื้อผ้าของชาวจีนผสานเข้ากับลายพิมพ์ดอกไม้ ทิวเขา ผีเสื้อ ที่เกิดจากการระบายของฝีพู่กัน การสะบัดแปรง ซึ่งใช้เทคนิคการทำ ร่มบ่อสร้าง หัตถกรรมท้องถิ่นมาสร้างสรรค์เป็นชุดเดรสแขนกุดคอจีน เทคนิคการปักฉลุก่อเกิดลวดลาย ดอกไม้ แมลงปอ ปรากฏบนเสื้อครอปคอสี่เหลี่ยมเข้าเซ็ทกับกระโปรงป้ายผูกเชือก

ความสวยงามของลวดลายการทอผ้าพื้นเมืองอย่าง ผ้าไทลื้อ และ ผ้าตีนจก นำมาพัฒนาสำหรับงานเทคนิคผ้าปักและลายพิมพ์ที่ได้จากการทอผ้า งานหัตถกรรมที่โดดเด่นอีกอย่างหนึ่งของชาวพื้นเมือง คือ ผ้าปักม้ง ที่มีลักษณะคล้ายการปัก Cross stitch

มาผสมผสานให้เกิดเป็นรายละเอียดงานปักอันประณีตก่อเกิดซิลลูเอทใหม่ในโทนสี ชมพูอ่อน เขียวมิ้นท์ และสีเหลือง ที่เติมเต็มความสดใสให้ทริปท่องเที่ยวของคุณ โดยในครั้งนี้ทางแบรนด์ถ่ายทำแคมเปญที่ปฐม ออร์แกนิก คาเฟ่ เพื่อจำลองกลิ่นอายของความเป็นล้านนาโดยที่ไม่ต้องไปไกลถึงภาคเหนือ

พบกับ Disaya Vacationist – Bo Sang Collection ได้ที่ DISAYA Boutique ทุกสาขา หรือทางช่องทางออนไลน์ Line official / Instagram @disaya.vacationist