ดูอ่อนกว่าวัย วัย50 สาวญี่ปุ่น หน้าเด็ก เคล็ดลับหน้าเด็ก

สาวญี่ปุ่นวัย53 เผยเคล็ดลับยังสาว อยากหน้าเด็กแบบนี้ บำรุงผิววันละ5ชม. นอน5ทุ่มทุกวัน รู้เรื่อง!

มาซาโกะ มิซึทานิ คุณแม่ลูก2วัย 53ปี แต่มีผิวที่ดูอ่อนเยาว์เหมือนเด็กสาววัยรุ่นอายุ20ต้นๆ เชื่อเลยว่าถ้าไม่บอกอายุไม่มีทางทายถูกว่าเธออายุเท่าไหร่

Home / แฟชั่น / สาวญี่ปุ่นวัย53 เผยเคล็ดลับยังสาว อยากหน้าเด็กแบบนี้ บำรุงผิววันละ5ชม. นอน5ทุ่มทุกวัน รู้เรื่อง!

มาซาโกะ มิซึทานิ คุณแม่ลูก2วัย 53ปี ที่อาศัยอยู่ที่เมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น แต่มีผิวที่ดูอ่อนเยาว์เหมือนเด็กสาววัยรุ่นอายุ20ต้นๆ เชื่อเลยว่าถ้าไม่บอกอายุไม่มีทางทายถูกว่าเธออายุเท่าไหร่

เมื่อปี 2011 มาซาโกะ เคยเข้าร่วมการประกวดนางงามและเธอก็ได้รับรางวัลและยกย่องเธอว่าเป็นหญิงสาวที่มีความอ่อนเยาว์มากเมื่อเทียบกับคนอายุเท่าเธอ นอกจากนั้นเธอยังถูกแบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องสำอางมากมายทาบทามให้ร่วมงานด้วย หลังจากนั้นในปี 2015 เธอก็ได้รางวัลชนะเลิศในการประกวดผู้หญิงหน้าเด็กอีกครั้ง จนเธอถูกยกให้เป็น ‘The Lady of Eternal Youth’ ไปเรียบร้อย

ที่น่าสนใจไปกว่านั้น มาซาโกะ ไม่เคยปิดบังเคล็ดลับความงามในแบบของเธอเลย ในทางตรงกันข้ามเธอมักจะพูดถึงและบอกเล่ากิจวัตรประจำวันในการดูแลผิวหน้าของเธอให้กับผู้ที่ติดตามเธอบนอินสตาแกรม รวมถึงแม้กระทั่งการสัมภาษณ์ต่างๆ ที่เธอบอกหมดไม่มีกั๊ก และไม่ใช่เพียงผิวหน้าเท่านั้นที่อ่อนเยาว์ เธอยังสามารถรักษารูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอด้วย ล่าสุดเธอก็รวมเล่มบิวตี้บุ๊คในแบบผู้หญิง50วางขายเรียบร้อยแล้ว

มาซาโกะ ใช้เวลาในการดูแลผิวหน้า 5ชั่วโมงต่อวัน สำหรับประทินผิว
ในตอนเช้าเธอจะทำความสะอาดผิวหน้าด้วย whitening facial cleanser และตามด้วย มาส์กใต้ตา และใช้ผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวตามหลังจากนั้น
ในตอนเย็น เธอจะล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจด และ มาส์กผิวด้วย whitening mask รวมทั้งบำรุงที่คอด้วย เธอตื่นนอนตี 5 และเข้านอนตอน5ทุ่มของทุกวัน

Masako Mizutani อายุ 53 ปีและมีลูกสาวอายุ 28 ปีและลูกชายอายุ 26 ปีแล้ว เธอดูเด็กมากจนคุณจะเข้าใจผิดว่าเธอเป็นลูกสาวของสามี เธอดูเด็กจนดูเหมือนว่าลูกสาวของเธอเป็นน้องสาวของเธอ

เคล็ดลับดูแลตัวเองในแบบของเธอ

– ออกกำลังกายพร้อมๆ ไปกับการทำงานบ้าน และก็นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ
– ทานอาหารสดใหม่ที่มีประโยทช์ต่อร่างกายเท่านั้น ผัก ผลไม้ ถั่ว นม น้ำเปล่าสะอาด ที่มีประโยชน์ช่วยการดูแลผิวพรรณจากภายใน
– บำรุงผิวด้วยครีมที่เหมาะกับตัวเองเป็นประจำห้ามขาดเพราะช่วยปกป้องผิวจากภายนอก
– ต้องรู้จัก แต่งหน้า และใช้เครื่องสำอางค์ในโทนสีที่เหมาะกับเรา จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราดูดีได้ และถ้าจะให้ดี เลือกเครื่องสำอางค์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี และต้องล้างออกให้หมดจดทุกครั้งก่อนนอน ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับของเธอค่ะ

ที่มาภาพจาก mizutanimasako