ดูแลสุขภาพ ผู้หญิงออกกำลังกาย อายุ70 ไม่ยอมแก่

Norma Williams คุณยายวัย70 ไม่ยอมแก่ แถมเฟียสจัด เพราะร่างกายดีชีวิตก็ดีตาม

นับเป็นยุคแห่งการดูแลตัวเองและสุขภาพอย่างแท้จริงที่เรามักจะได้เห็นผู้คนมากมายที่เหมือนว่าพวกเขาจะหยุดเวลาแห่งวัยกันไว้ได้

Home / แฟชั่น / Norma Williams คุณยายวัย70 ไม่ยอมแก่ แถมเฟียสจัด เพราะร่างกายดีชีวิตก็ดีตาม

นับเป็นยุคแห่งการดูแลตัวเองและสุขภาพอย่างแท้จริงที่เรามักจะได้เห็นผู้คนมากมายที่เหมือนว่าพวกเขาจะหยุดเวลาแห่งวัยกันไว้ได้สำเร็จ รวมถึง คุณยายวัย 70 คนนี้อีกคนที่เราแค่เห็นภาพของเธอในอินสตาแกรมที่มองแวบแรกนึกว่านางแบบวัย 30เสียด้วยซ้ำ เพราะนอกจากวิถีชีวิต เครื่องแต่งกาย และไลฟ์สไตล์ของเธอนั้นดูไม่ต่างจากผู้คนในวัยสาวที่ยังสนุกกับสิ่งรอบตัวได้อย่างดีมากๆ

Norma Williams ปัจจุบันเธออายุมากกว่า 70 ปีแล้ว และเธอภูมิใจกับร่างกายและสุขภาพของเธอในตอนนี้มาก พร้อมกันนั้นเธอยังอยากที่จะแชร์เทคนิคต่างๆในชีวิตเธอเพื่อส่งต่อสุขภาพดีๆให้กับผู้คนอีกด้วย นอร์มาบอกว่าเธอไม่ได้สุขภาพดีมาแต่ไหนแต่ไรหรอก มีบางช่วงที่เธออ้วนและไม่ดูแลสุขภาพ แต่เธอเริ่มตั้งสติและเริ่มเปลี่ยนวิถีชีวิตของเธอในช่วงวัยราวๆอายุ 28 ได้ หลังจากที่เธอตัดสินใจเปลี่ยนมันเธอก็สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นต่อเนื่อง นั่นจึงทำให้เธอยึดมั่นในการดูแลตัวเองจนถึงตอนนี้

นอร์มามีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองคือ ออกกำลังกายเป็นประจำ เธอใช้วิธีเดินเร็วๆ 4ครั้งต่อสัปดาห์ และเข้ายิมสัปดาห์ละ2ครั้ง และเลือกรัปประทานอาหารที่มีประโยชน์เป็นหลัก แต่ก็ไม่ใช่ว่าเธอไม่กินขนมหรือของหวานเลยนะ เธอบอกว่ายังกินมันฝรั่งทอดกองใหญ่และคุกกี้เป็นกระปุกๆ เพื่อเติมความสุขให้ตัวเอง แต่ที่สำคัญก็คือยังออกกำลังกายเสมอเช่นเคย

เธอเชื่อว่าเราควรเคารพและยอมรับในความเป็นไปของร่างกาย และไม่ใช้ร่างกายในทางที่ผิด และตราบใดที่เราดูแลร่างกายของเราในเชิงบวก ร่างกายจะตอบแทนเราในเชิงบวกกลับมาเช่นกัน ดังนั้นไม่ว่าผิวจะหย่อนคล้อย ริ้วรอยมากมาย หรือรอยแตกลายต่างๆ มันคือกลไกของร่างกายที่เราควรยอมรับและรักมันในแบบที่เป็น

Norma Williams ตอนวัย 30ปี

ที่มาภาพจาก spoletorentals