ครีมกันแดด ครีมกันแดดรอยสัก รอยสัก

10 ครีมกันแดดปกป้องรอยสัก ที่ดีที่สุด ช่วยให้รอยสักไม่ให้ซีดจาง

สาวๆที่รักการสักและลายสักสวยๆบนผิวของคุณ ครีมกันแดดปกป้องรอยสัก ก็จำเป็นไม่แพ้กัน เพราะแสงแดดอาจทำให้รอยสักจางลงได้

Home / แฟชั่น / 10 ครีมกันแดดปกป้องรอยสัก ที่ดีที่สุด ช่วยให้รอยสักไม่ให้ซีดจาง

การปกป้องผิวจากรังสียูวีนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ที่คุณสาวๆไม่ควรละเลยขั้นตอนนี้ในกิจวัตรการดูแลผิวทุกวันของคุณ ยิ่งโดยเฉพาะในช่วงหน้าร้อน รวมถึงหากคุณจำเป็นต้องอยู่กลางแจ้งเป็นเวลาหลายชั่วโมง ถึงแม้ว่าจะทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านแล้ว ก็ต้องหยิบขึ้นมาทาซ้ำอีกเช่นกัน และที่สำคัญไปกว่าคือ สาวๆที่รักการสักและลายสักสวยๆบนผิวของคุณ ครีมกันแดดปกป้องรอยสัก ก็จำเป็นไม่แพ้กันที่จะต้องปกป้องผิวบริเวณที่มีรอยสัก เพราะแสงแดดอาจทำให้รอยสักจางลงได้ มาดูกันว่า สำหรับสาวๆที่รักลอยสักควรเลือกใช้ครีมกันแดดสำหรับปกป้องรอยสักแบบไหน และมีครีมกันแดดตัวไหนบ้างที่เหมาะกับคุณ ไปติดตามกันค่ะ

Aveeno Protect + Hydrate Lotion SPF 30 เป็นสูตรเข้มข้นและให้ความชุ่มชื้น ปราศจากอลูมิเนียมและพาราเบน


Neutrogena Sheer Zinc Sunscreen Lotion SPF 50 เป็นตัวเดียวกับสูตร Ultra Sheer Dry-Touch แต่มีซิงค์ออกไซด์เป็นส่วนประกอบหลักที่ช่วยสะท้อนแสงรังสีอัลตราไวโอเลต


CeraVe Sunscreen Broad Spectrum Face Lotion SPF 50 มีสังกะสีออกไซด์ที่ช่วยป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เนื้อครีมทาแล้วบางเบาและปราศจากน้ำมัน

Banana Boat SunComfort Clear UltraMist Spray SPF 50+ ใช้งานง่าย ไม่เปื้อนเสื้อผ้า และป้องกันแดดได้อย่างดีเยี่ยมท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด


La Roche-Posay Anthelios 60 Melt-In Sunscreen Milk แห้งและซึมลงผิวเร็วมาก และมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยต่อสู้กับอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสียูวี


Shiseido Clear Sunscreen Stick SPF 50+ สามารถใช้กับผิวหน้าหลังแต่งหน้าได้ด้วย สามารถปกป้องแดดได้นาน


Biossance Squalane + Zinc Sheer Mineral Sunscreen SPF 30 สูตรเนื้อครีมเบาพิเศษ และมีส่วนผสมของสควาเลนและดอกบัวเพื่อล็อคความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว


MDSolarSciences Mineral Solar Stick SPF 40 เป็นสูตรน้ำแร่จากธรรมชาติพร้อมการออกแบบที่สะดวกและใช้งานง่าย ความพิเศษของมันก็คือช่วยมอบผิวแมตต์อย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้เป็นไพรเมอร์สำหรับแต่งหน้าได้ด้วย


Kinship Self Reflect Probiotic Moisturizing Sunscreen สำหรับการปกป้องในชีวิตประจำวัน มีกลิ่นหอมและมีชิมเมอร์สะท้อนแสง ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำฉ่ำวาวตลอดทั้งวันได้อีกด้วย

Coppertone Ultra Guard SPF 70 Lotion มีสารป้องกันรังสี UVA และ UVB กันน้ำและมีวิตามินอีบำรุงผิวด้วย