Miss Supranational Thailand ควีน เบญจรัตน์ มิสซูปราเนชั่นแนล มิสซูปราเนชั่นแนลไทยแลนด์

ควีน เบญจรัตน์ สาวภูเก็ต ได้รับแต่งตั้งร่วมประกวด มิสซูปราเนชั่นแนล 2021 ที่โปแลนด์

ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสมาสักพักว่า ทางกองประกวดมิสซูปราเนชั่นแนล 2021 จะมีการจัดการประกวด ชื่อของตัวแทนที่ถูกเอ่ยถึงในทีแรกคือ พรฟ้า ปุณิกา แต่สุดท้ายแล้วเป็น ควีน เบญจรัตน์

Home / แฟชั่น / ควีน เบญจรัตน์ สาวภูเก็ต ได้รับแต่งตั้งร่วมประกวด มิสซูปราเนชั่นแนล 2021 ที่โปแลนด์

ควีน เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Miss Supranational Thailand 2021 และเธอจะได้เป็นตัวแทนสาวไทย ไปประกวดเวทีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล อย่าง มิสซูปราเนชั่นแนล 2021 ซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสมาสักพักว่า ทางกองประกวดมิสซูปราเนชั่นแนล 2021 จะมีการจัดการประกวด และทางไทยก็ได้หารือเพื่อเตรียมแต่งตั้งสาวไทยเข้าร่วมการประกวด ซึ่งชื่อของตัวแทนที่ถูกเอ่ยถึงในทีแรกคือ พรฟ้า ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 โดยที่ผู้อำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปุ้ย ปิยภรณ์ คือผู้ที่เปรยว่ายินดีอย่างมากที่จะสนับสนุน พรฟ้า ปุณิกา ให้ได้ส่งออกเวทีระดับโลกบนเวทีนี้ และพร้อมสนับสนุนอย่างเต็มที่ ซึ่งหลังจากช่วงแรกที่ข่าวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็สร้างความตื่นเต้นดีใจทั้งกับเหล่ากองเชียร์ของ พรฟ้า รวมทั้ง พรฟ้าเองก็ได้กล่าวว่าดีใจ และพร้อมสำหรับโอกาสในครั้งนี้

และล่าสุด ทางไดเรคเตอร์ของผู้ถือสิทธิ์ในการส่งตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมการประกวด มิสซูปราเนชั่นแนล ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการเมื่อเช้านี้ว่า ตัวแทนสาวไทยที่ถูกแต่งตั้งแล้วอย่างเป็นทางการ พร้อมกับมอบมงกุฎแล้ว คือ ควีน เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ (ผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ) ซึ่งจะเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมการประกวด ในวันที่ 20-22 สิงหาคม 2564 ที่ประเทศโปแลนด์

ควีน เบญจรัตน์ Miss Supranational Thailand 2021

ควีน เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ สาวภูเก็ต ปัจจุบันอายุ 27 ปี ส่วนสูง/น้ำหนัก 172 / 53
สามารถพูดได้2ภาษาคือ อังกฤษ – เยอรมัน จบการศึกษา ปริญญาตรี

เธอหลงรักเสียงดนตรี และชอบเรียนรู้สิ่งใหม่เชื่อว่าทุกคนคือผู้กำหนดชะตาชีวิตตัวเองการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ คือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงวงกว้างในอนาคต
ควีนเคยประสบกับภาวะซึมเศร้าตอนเด็กๆจากเหตุการณ์สึนามิ จึงใช้ดนตรีบำบัดเป็นกัลยาณมิตร และเธออยากแบ่งปันให้โลกนี้เย็นขึ้นด้วยเสียงเพลง ภาษาและทัศนคติที่เธอเคยพบเจอมา

ที่มาภาพจาก queenbenjarat