ท่านวดหน้า นวดกดจุด ลดริ้วรอย ลดริ้วรอยบนใบหน้า

ลดริ้วรอยบนใบหน้า ได้ง่ายๆด้วยตนเอง วันละ1นาที ด้วยการนวดกดจุดแบบญี่ปุ่น

เรามีวิธีการนวดบำบัด ลดริ้วรอยบนใบหน้า ที่กำลังได้รับความนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ว่ามันได้ผลและยังง่ายต่อการนำมาใช้ได้จริงโดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินใดๆทั้งสิ้น

Home / แฟชั่น / ลดริ้วรอยบนใบหน้า ได้ง่ายๆด้วยตนเอง วันละ1นาที ด้วยการนวดกดจุดแบบญี่ปุ่น

ปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยและริวรอยที่เกิดขึ้นตามวัย และความเครียดนั้นเป็นปัญหาหลักที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเรากังวลมากที่สุด เพราะมันส่งผลต่อภาพลักษณ์ของคุณ วันนี้เรามีวิธีการนวดบำบัด ลดริ้วรอยบนใบหน้า ที่กำลังได้รับความนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ว่ามันได้ผลและยังง่ายต่อการนำมาใช้ได้จริงโดยที่คุณไม่ต้องเสียเงินใดๆทั้งสิ้น การนวดบำบัดที่ว่านี้มีชื่อว่า ซิอัตสึ หรือ การออกแรงกดที่นิ้ว

ซิอัตสึ เป็นการนวดที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อตัวคุณเอง และมันยังมีประโยชน์อย่างมากต่อสุขภาพและผลลัพท์ที่ดีขึ้นโดยรวมของคุณหากทำอย่างสม่ำเสมอ มีความเชื่อว่าการนวดด้วยวิธีนี้เป็นได้ทั้งการเยียวยาและการป้องกัน และไม่ว่าคุณจะนวดเพื่อบรรเทาความเครียดหรืออาการปวดใดๆ ก็ยังให้ผลลัพท์ที่ดีได้ด้วย นอกจากนั้นการนวดที่ใบหน้ายังช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัยได้อย่างมหัศจรรย์อีกด้วย

ชิอัตสึ เป็นการนวดบำบัดจากญี่ปุ่น ที่ใช้เทคนิคการนวด การกด การแตะ เพื่อยืดกล้ามเนื้อและผ่อนคลาย โดยไม่ต้องใช้น้ำมัน แต่ถ่ายทอดความอุ่นของร่างกายและแรงกดที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ซึอัตสึ นั้นเป็นการพัฒนามาจากการแพทย์แผนโบราณของญี่ปุ่น ผสมผสานกับการบำบัดแบบดั้งเดิมเข้ากับความรู้ทางการแพทย์สมัยใหม่ของตะวันตก

วิธีนวดกำจัดตีนกา : วางนิ้วชี้ไว้ที่มุมด้านนอกของดวงตา และทำให้บริเวณนั้นอุ่นขึ้นเล็กน้อย แล้วกดนิ้วลงไปแล้วปล่อย ทำซ้ำ 3 ครั้ง เป็นเวลา 3วินาที ทั้งสองข้าง
หรือคุณยังสามารถใช้วิธี วางนิ้วชี้ไว้ที่มุมด้านนอก แล้วดันนิ้วขึ้นไปพร้อมกับดันกล้ามเนื้อขึ้นไปที่ขมับ โดยไม่ต้องปล่อยนิ้วออกจากผิวหน้า แล้วค้างไว้ 3วินาที ทำซ้ำ 3 ครั้งเช่นกัน วิธีนี้ก็จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการผ่อนคลายได้อีกด้วย

วิธีกำจัดริ้วรอยใต้ตา : วางนิ้วชี้ นิ้วกลางและนิ้วนางไว้ที่ใต้ตาทั้งสองข้าง แล้วกดลงไปที่3จุดนั้นพร้อมกันเบาๆ 10 วินาที แล้วปล่อย ทำซ้ำแบบนี้ 2 ครั้ง

วิธีกำจัดรอยบวมใต้ตา : วางนิ้วชี้ไว้ที่จุดหัวตาและวางนิ้วกลางไว้ที่หางตา แล้วกดลงเบาครั้งละ 3 วินาที 3 ครั้ง

กำจัดริ้วรอยระหว่างคิ้ว วางนิ้วชี้ นิ้วกลางและนิ้วนาง ลงบนจุดระหว่างคิ้ว แล้วกดนิ้วลงไปเบาๆ 5-7 วินาที ทำซ้ำ 3 ครั้ง

วิธีนวดยกหางคิ้วตก ให้วางนิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางไว้ที่คิ้ว โดยเว้นระยะห่าง3 จุดของแต่ละนิ้ว นิ้วชี้วางไว้หัวคิ้ว นิ้วกลางวางไว้กลางคิ้ว และนิ้วนางวางไว้ที่หางคิ้ว แล้วดันคิ้วขึ้นไปด้านบนโดยใช้แรงนิดหน่อย ทำอย่างนี้ค้างไว้ประมาณ 7 วินาที ทำซ้ำ 3 ครั้ง