กลัวเป็นสิว กำจัดสิว เป็นสิว แต่งหน้า แต่งหน้าทุกวัน

แต่งหน้าแน่นทุกวัน ไม่ต้องกลัวเป็นสิว อีกต่อไป หากทำตามวิธีต่อไปนี้

ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ต้องกลัวเป็นสิว เพราะไม่มีหลักฐานว่าการแต่งหน้าทุกวันไม่ดีต่อผิวของคุณตราบใดที่คุณปฏิบัติตามกฎง่ายๆ

Home / แฟชั่น / แต่งหน้าแน่นทุกวัน ไม่ต้องกลัวเป็นสิว อีกต่อไป หากทำตามวิธีต่อไปนี้

เราเชื่อว่าสาวๆหลายคนคงคุ้นกับประโยคนี้กันใช่ไหม “แต่งหน้าทุกวันไม่ดีต่อผิวของคุณ” แต่หลังจากนี้ความเชื่อเหล่านี้จะหมดไป เพราะผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ต้องกลัวเป็นสิว เพราะไม่มีหลักฐานว่าการแต่งหน้าทุกวันไม่ดีต่อผิวของคุณตราบใดที่คุณปฏิบัติตามกฎง่ายๆ ที่เราจะมาแนะนำให้คุณสาวๆได้ทำตามกันอย่างถูกวิธี เพื่อให้ผิวพรรณปราศจากสิ่งตกค้างบนใบหน้า ซึ่งนั่นคือปัญหาของการเกิดสิวตามมานั่นเอง

  • การแต่งหน้าไม่ใช่ต้นเหตุของการเกิดสิว แต่ต้นเหตุของสิวมาจากการล้างหน้าที่ไม่สะอาด
  • ล้างเครื่องสำอางออกอย่างถูกต้องทุกคืน อย่าเข้านอนพร้อมกับแต่งหน้าเด็ดขาด เพราะจะทำให้รูขุมขนอุดตัน เพราะสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนใบหน้า

NION BEAUTY แปรงซิลิโคนทำความสะอาดหน้า รุ่น OPUS DAILY ฟรี กระเป๋าใส่เครื่องสำอางค์

นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างหน้า แปรงซิลิโคนทำความสะอาดใบหน้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุด Opus Daily อุดมไปด้วยไอออนลบมากขึ้นถึงร้อยละ 70 และคงคุณสมบัติของอุปกรณ์รุ่นแรกเอาไว้อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องของการทำความสะอาด และการนวดผ่อนคลาย

ราคา 3,380 บาท (มีโปรฯ พิเศษ)


  • ถึงแม้ว่าจะใช้น้ำยาล้างเครื่องสำอางหรือผ้าเช็ดทำความสะอาดก่อนแล้ว แต่หลังจากนั้นแล้วก็ควรทำความสะอาดผิวหน้าอีกครั้งด้วยการล้างหน้าด้วยน้ำสบู่อ่อนๆ หรือผลิตภัณฑ์สำหรับล้างหน้า หากใครมีปัญหาเรื่องผิวแห้ง ไม่แนะนำให้ใช้น้ำยาล้างเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เพราะจะยิ่งทำให้ผิวสูญเสียน้ำได้มากขึ้น
  • ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณล้างเมคอัพได้จนถึงไรผม ข้อนี้สำคัญมาก
  • ยิ่งไปกว่านั้นคุณควรเลือกประเภทของการแต่งหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของคุณด้วย เพราะนั่นก็ถือเป็นการดูแลผิวในอีกขั้นตอนหนึ่งหากทำได้
  • ที่สำคัญอีกอย่างคือ อย่าลืมทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าอย่างน้อยเดือนละครั้ง เพราะเหงื่อและเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว ทำให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของแบคทีเรีย
  • อย่าใช้เครื่องสำอางหรืออุปกรณ์ในการแต่งหน้าร่วมกับคนอื่น ควรเป็นของใช้ส่วนตัวที่ไม่ปะปนกับใคร เนื่องจากอาจเป็นอีกวิธีหนึ่งในการแพร่เชื้อได้