ชุดราตรีนางงาม ดราม่านางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส2020

มัดรวบ3ดราม่า ชุดสวยแต่จบไม่สวย ทั้งถูกกรีด ทั้งถูกเท บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020

ประเด็นเรื่องชุดราตรีของสาวๆบนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่กลายเป็นดราม่าให้ต้องติดตามกันอีกเพียบ ทั้งเรื่องชุดราตรีที่แอบถูกกรีด หรือแม้แต่ชุดที่ถูกลอยแพ ของเหล่านางงาม

Home / แฟชั่น / มัดรวบ3ดราม่า ชุดสวยแต่จบไม่สวย ทั้งถูกกรีด ทั้งถูกเท บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020

ถึงแม้ว่าการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 จะจบลงไปตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น แต่ยังมีเรื่องราวอีกหลากหลายที่ยังคงกลายเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึงได้ไม่รู้จบ ยิ่งโดยเฉพาะเมื่อมีคำยืนยันจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์สแล้วว่า การจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 จะถูกจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้แน่นอน เลยยิ่งทำให้ประเด็นเรื่องนางงามยังคงคุกรุ่นอยู่ ส่วนตัวแทนสาวไทยที่จะเป็นตัวแทนในการเข้าร่วมการประกวดนั้น ก็ได้รับคำยืนยันจาก คุณปุ้ย TPN แล้วว่า จะมีการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ขึ้นแน่ๆ และจะไม่ใช่การคัดเลือกและแต่งตั้งตัวแทนเฉยๆ เพราะไม่ไหม้กว่านี้เราก็เคยจัดมาแล้ว

แน่นอนว่าประเด็นเรื่องความงามของสาวๆบนเวที ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องเสื้อผ้าสวยๆ ที่พวกเธอเตรียมความพร้อมกันมาเพื่อใช้บนเวทีการประกวดแห่งนี้ แต่ก็ไม่วายมีดราม่าเสื้อผ้าของพวกเธอออกมาให้ได้มาช่วยกันตามหาความจริงว่ามันเกิดอะไรกันขึ้นบนเวทีแห่งความงาม ที่ได้ชื่อว่าเป็นเวทีแห่งมิตรภาพและเชื่อมมิตรภาพให้กับผู้คน ไปติดตามกัน

“ชุดราตรีที่ถูกลืม” ที่ตามแล้วงงมาก ว่าชุดนี้ทำให้ใครใส่กันแน่

ดราม่าแรกมาจาก ชุดราตรีของ มิสยูนิเวิร์สจีน 2020 ที่จะถูกนำมาใช้ในรอบพรีลิมและรอบตัดสิน ถูกยกเลิกกระทันหัน โดยทางดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบชุด gian henderson ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้เขาดีใจมากที่ทางทีมมิสยูนิเวิร์สจีนติดต่อมาเสนอให้เขาทำชุดให้ แต่วันนี้กลับได้รับข่าวร้ายเมื่อทางทีมแจ้งว่าจะไม่ใช้ชุดของเขาแล้วทั้งสองชุดเนื่องจากมีปัญหาเรื่องความยาวของชุด ทำให้เขารู้สึกแย่กับเหตุการณ์นี้มาก แต่พอเข้าไปติดตามในอินสตาแกรมของแบรนด์กลับพบว่า ทางแบรนด์ได้ระบุว่า ชุดราตรีชุดสีน้ำเงินนี้ ถูกออกแบบไว้เพื่อให้ Rabiya Mateo มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020 นำไปสวมใส่บนเวที แต่ทางกองฟิลิปปินส์ลืมเอาชุดนี้ไปเลยทำให้ชุดเป็นหมัน แถมดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบชุดยังตั้งชื่อชุดนี้ว่า ชุดราตรีที่ถูกลืม.. เอ๊า!! งงไปหมดแล้วแม่ วานผู้รู้มาช่วยแถลงไข

ชุดราตรีรอบพรีลิมฯ ถูกกรีดจนขาด และจะต้องใส่ขึ้นเวทีในตอนนั้นแล้ว

ดราม่าถัดมาเป็นเรื่องราวชุดราตรีของ มิสยูนิเวิร์สปัวโตริโก้ 2020 ที่สวมใส่ในรอบพรีลิมฯ โดยมีข่าวลือตั้งแต่ช่วงนั้นว่า มีนางงามตัวเต็งคนนึงถูกกรีดชุดราตรี ก่อนที่จะใส่ขึ้นเวทีไม่กี่ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่สามารถระบุถึงเรื่องนี้ได้อย่างชัดเจน จนกระทั่งล่าสุด นางงามตัวแทนจาก มิสยูนิเวิร์สโบลิเวีย 2020 ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า เธอนี่หล่ะที่เป็นคนเห็นกับตาตัวเองว่า ชุดราตรีของ มิสยูนิเวิร์สปัวโตริโก้ ถูกกรีด โดยฝีมือของคนที่ผ่านเข้ารอบเซมิไฟนอล และนอกจากนั้นแล้ว มิสยูนิเวิร์สปัวโตริโก้ ก็ยังเคยพูดถึงชุดของเธอในไลฟ์ของตนเองว่า ชุดราตรีของเธอขาดจริงๆ และเธอก็ไม่รู้ว่ามันขาดได้อย่างไรและขาดตอนไหน แต่เมื่อถึงเวลาต้องสวมใส่แล้วเธอก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการแปะสก็อตเทปไป โอ้โห นับถือในความนิ่งของเธอจริงเชียว

ถูกดีไซน์เนอร์ผู้ทรงอิทธิพลที่คอยซัพพอร์ตมาตลอดตำหนิ่ว่า เนรคุณ

สำหรับดราม่าสุดท้ายเป็นเรื่องของ มิสยูนิเวิร์สแคนาดา 2020 เจ้าแม่ดราม่าประจำเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 (เพราะเธอคนนี้มีประเด็นเยอะเกิ๊น) เมื่อหลังจากจบการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อยู่ๆ ดีไซน์เนอร์ชาวฟิลิปปินส์ Michael Cinco ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนชุดราตรีให้กับเธอ ได้โพสต์แรงถึงขั้นว่า “เนรคุณ” เมื่อมีการพูดถึงจากกองว่าชุดที่ทางแบรนด์ส่งมาให้แล้วนางงามไม่ได้ใส่ เป็นเพราะถูกส่งมาช้าและหลวมเกินไปใส่ไม่ได้ แต่ดีไซน์เนอร์ยืนยันว่าส่งทันและตอนลองชุดก็แฮปปี้กันดี แต่ทำไมมาพูดทีหลังแบบนี้ ทั้งๆที่เขาทำชุดให้ฟรี ขอบคุณสักคำยังไม่มีด้วย แต่ล่าสุด ทางกองประกวดมิสยูนิเวิร์สแคนาดา ก็ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษและชี้แจงเรื่องทั้งหมดต่อ Michael Cinco อย่างเป็นทางการณ์ถึงความเข้าใจผิดที่มีต่อกันแล้ว เรียกได้ว่าสุดท้ายเรื่องราวก็จบลงด้วยดี