Andrea Meza มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2020 มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก

Andrea Meza มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020

Andrea Meza ตัวเต็งคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020 ไปครองได้สำเร็จ ส่วนรองอันดับหนึ่งคือ มิสยูนิเวิร์สบราซิล ปีนี้นางงามฝั่งลาตินกวาดรองเพียบ

Home / แฟชั่น / Andrea Meza มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020

การประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ได้ดำเนินมาถึงรอบตัดสินแล้ว โดยในปีนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งและวิธีการคัดเลือกผู้เข้าประกวดในการผ่านเข้ารอบแตกต่างจากเดิม ซึ่งจะไม่มีการแบ่งโควต้าการคัดเลือกเป็นทวีปเหมือนปีก่อนๆ และสาวๆที่ผ่านเข้ารอบ5คนสุดท้ายบนเวทีแห่งนี้ จะมีตำแหน่งรอง4คน และมิสยูนิเวิร์ส ไปติดตามผลการประกวดในรอบตัดสินว่าชาติไหนที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมจนคว้ามงกุฎไปครอบครองได้สำเร็จกันค่ะ

Andrea Meza มิสยูนิเวิร์ส 2020

สาวงามที่คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2020 ไปครองได้สำเร็จคือ Andrea Meza มิสยูนิเวิร์สเม็กซิโก ปัจจุบันอายุ 26ปี สูง 182เซนติเมตร เธอจบการศึกษาปริญญาตรีด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ ที่ Autonomous University of Chihuahua และเธอยังเป็นช่างแต่งหน้าและนางแบบ นอกจากนั้นด้านสังคมเธอคือนักเคลื่อนไหวสิทธิสตรี ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการยุติความรุนแรงทางเพศอีกด้วย

Andrea Meza ได้พูดถึงคีย์เวิร์ดในรอบสุดท้ายที่เธอได้คือ มาตรฐานความงาม
โดยเธอแสดงทัศนคติของเธอต่อเรื่องนี้ว่า เราอยู่ในสังคมที่เคลื่อนไปข้างหน้า เมื่อสังคมเคลื่อนที่เราก็เคลื่อนที่ตาม ปัจจุบันความงามเป็นสิ่งที่เรามองเห็นแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันความงามอยู่ในจิตวิญญาณ อยู่ในหัวใจ อย่าให้ใครมาบอกว่าคุณไม่มีค่า เรามีค่าในแบบของตัวเอง

Andrea Meza เป็นลูกสาวคนโตในบรรดาลูกสาวสามคนในครอบครัว น้องสาวของเธอชื่อ Karen Meza และ Mariana Meza เธอมีความเชื่อมั่นว่า “การมีความมุ่งมั่นและมีวินัยทำให้ฉันบรรลุเป้าหมาย นั่นคือกุญแจสู่ความสำเร็จของฉัน ฉันเชื่อว่าการมีเป้าหมายที่ชัดเจนจะทำให้ความสำเร็จพาคุณไปได้ไกลขึ้น” และเธอยังเชื่อมั่นในการเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิงซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเธอถึงเก่งในด้านต่างๆพร้อมๆกัน ทั้งด้านวิชาการและวิชาชีพ เธอต้องการใช้เวทีมิสยูนิเวิร์สแห่งนี้เพื่อมอบอำนาจให้ผู้หญิงทุกคน

ส่วนรางวัลรองมิสยูนิเวิร์ส2020 มีดังนี้
รองอันดับ 1 Brazil
รองอันดับ 2 Peru
รองอันดับ 3 India
รองอันดับ 4 Dominican Republic

ผู้ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย
Mexico , India , Brazil , Dominican Republic , Peru


ผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย
Jamaica , Dominican Republic , India , Peru , Australia , Puertorico , Thailand , Costarica , Mexico , Brazil

ลุ้น! “อแมนด้า ออบดัม” คว้ามง 3 บนเวที Miss Universe 2020


ผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย (และ 1 คนที่ผ่านเข้ารอบจากคะแนนโหวตสูงสุด)
Colombia , Peru , Australia , France , Myanmar , Jamaica , Mexico , Dominican Republic , USA , Indonesia , Argentina , India , Curacao , Puertorico , Philippines , Brazil , Great Britain , Nicaragua , Thailand , Costarica และประเทศที่ผ่านเข้ารอบจากการโหวต Vietnam

ที่มาภาพจาก andreamezamx