ตัวเต็งนางงาม มิสยูนิเวิร์ส

จับตา 10 สาวตัวเต็งคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020 สตอรี่เด่น เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม

สำหรับการตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2020 ในปีนี้นั้น ได้เปลี่ยนรูปแบบจากเดิม โดยในปีนี้จะมีรองมิสยูนิเวิร์สทั้งหมด4คน ซึ่งจากเดิมจะมีรองอันดับ1 เท่านั้น

Home / แฟชั่น / จับตา 10 สาวตัวเต็งคว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020 สตอรี่เด่น เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม

ใกล้จะได้รู้ผลกันเต็มทีแล้ว สำหรับการประกวดเพื่อหานางงามจักรวาลคนใหม่ บนเวที มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่จะจัดรอบตัดสินขึ้นในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทยประมาณ 7 โมงเช้า) ที่จัดขึ้นที่ Seminole Hard Rock Hotel & Casino – Hollywood ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีตัวแทนจากทั่วโลกร่วมเข้าประกวดกว่า 73 คนทั่วโลก โดยตัวแทนสาวไทย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ก็ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ได้รับคำชื่นชมทั้งจากสื่อนางงามในประเทศและทั่วโลก ที่มีชื่อเธอติดโพลอยู่ในอันดับต้นๆของ Top5 มิสยูนิเวิร์สอย่างมากมายหลายโพลอีกด้วย

และสำหรับการตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2020 ในปีนี้นั้น ได้เปลี่ยนรูปแบบจากเดิม ซึ่งรอบแรกจะคัดเลือก 20 คนสุดท้ายผ่านกรรมการ และอีก 1 คนผ่านการโหวต จากนั้นจะคัดเลือกเหลือ 10 คนสุดท้าย และประกาศผลผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย โดยในปีนี้จะมีรองมิสยูนิเวิร์สทั้งหมด 4 คน และอีกหนึ่งคนคือผู้ที่ได้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งจากเดิมจะมีเพียงรองอันดับ 1 เท่านั้น

สำหรับ Mthai โพลบนเวที มิสยูนิเวิร์ส ในปี้นี้ เราเล็งให้แล้วว่าใน 10 สาวมีคนคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สอยู่ในนี้แน่นอน ไปติดตามกันเลยว่าตรงกับใจคุณหรือไม่

Missuniverse India


Missuniverse Mexico

Missuniverse South Africa

Missuniverse Canada


Missuniverse Thailand


Missuniverse Colombia


Missuniverse Philppines


Missuniverse Peru


Missuniverse Brazil

Missuniverse Puertorico


อย่าลืมติดตามเชียร์และร่วมลุ้นให้ตัวแทนสาวไทย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในวันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้ มาร่วมส่งใจเชียร์ไปพร้อมๆกันนะคะ