catriona gray ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์ส

Catriona Gray โดนทัวร์ลง หลังเลือกTop6 ชุดประจำชาติ แต่ไม่เลือกประเทศตัวเอง

กำลังกลายเป็นประเด็นคอมเม้นต์กันอย่างดุเดือด เมื่อ Catriona Gray มิสยูนิเวิร์ส 2018 แสดงความคิดเห็น ขัดใจแฟนนางงามอย่างแรง

Home / แฟชั่น / Catriona Gray โดนทัวร์ลง หลังเลือกTop6 ชุดประจำชาติ แต่ไม่เลือกประเทศตัวเอง

กำลังกลายเป็นประเด็นคอมเม้นต์กันอย่างดุเดือด เมื่อ Catriona Gray มิสยูนิเวิร์ส 2018 ทวีตข้อความว่า Top6 ชุดประจำชาติ ในความรู้สึกตนคือ Indonesia, Nepal, Peru, Thailand, Ukraine และ Vietnam หลังจากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากกว่า 3พันข้อความ โดยมีทั้งแสดงความเห็นเพิ่มเติมในส่วนของตนเอง รวมถึงแฟนนางงามฟิลิปปินส์ ที่ไม่พอใจกับการแสดงออกในการเลือกชุดประจำชาติจากชาติอื่นๆ แต่ไม่เลือกชาติของตนเอง โดยบางคอมเม้นต์ ได้กล่าวว่า เธอเป็นมิสยูนิเวิรสฟิลิปปินส์นะ เธอควรแสดงออกถึงการสนับสนุน Rabiya Mateo มิสยูนิเวิร์สฟิลิปปินส์ 2020 สิ่ เธอควรส่งเสริมนางงามชาติตัวเอง , Rabiya จะรู้สึกยังไงที่นางงามรุ่นพี่ไม่สนับสนุนตนเอง , บ้างก็ว่าผิดหวังในตัวเธอมากที่เคยเชียร์เมื่อครั้งเธอประกวดมิสยูนิเวิร์ส2018

แต่หลังจากนั้นไม่นาน Catriona Gray ได้ทวีตข้อความอีกครั้งว่า เธอเลือกจากการแสดงออกของวัฒนธรรมของประเทศเหล่านั้น ไม่ได้เลือกที่ตัวนางงาม และเธอก็โหวตชุดประจำชาติให้กับประเทศฟิลิปปินส์แล้ว และยังชวนแฟนๆมาช่วยกันโหวตอีกด้วย

และก็มีแฟนๆมากมาย ที่คอมเม้นต์เตือนสติเหล่าสาวก Rabiya Mateo เช่น “หาก Rabiya อ่อนแอขนาดนั้นก็คงจะเป็นมิสยูนิเวิร์สไม่ได้หรอก ดูอย่างเปียกับแคทซิ่ว่าพวกเธอยืนหยัดบนเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาขนาดไหนกว่าจะมาถึงมิสยูนิเวิร์สได้”

แต่อย่างไรก็ดี แฟนนางงามกลุ่มใหญ่ก็ยังคงแสดงออกต่อเธอด้วยดีเช่นเคย หลังจากมีการตอบความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวแล้ว

และนี่คือ 6 ชุดประจำชาติ ที่ Catriona Gray เคาะแล้วว่าเธอชอบที่สุด

Nepal / Vietnam
Indonesia / Ukraine
Thailand / Peru