ชุดราคาหลัก100 มิสยูนิเวิร์ส อแมนด้า อแมนด้า ชาลิสา แบรนด์ไทย

ส่องชุดราคาหลัก100 ที่ใครก็ซื้อตามได้ ของ อแมนด้า ชุดไม่แพงแต่ใส่แล้วดูแพงมาก

เก็บมาฝากให้แฟนๆชาว Mthai ได้ตามไปส่องเผื่อใครจะอยากสวยแบบจักรวาลเหมือนกับ อแมนด้า ในราคาเอื้อมถึงแบบชิลล์ๆ ไปดูกันให้ไวก่อน Sold Out

Home / แฟชั่น / ส่องชุดราคาหลัก100 ที่ใครก็ซื้อตามได้ ของ อแมนด้า ชุดไม่แพงแต่ใส่แล้วดูแพงมาก

เดินทางไปร่วมเก็บตัวที่ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27เมษายนที่ผ่านมาแล้ว สำหรับตัวแทนสาวไทย อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่จะไปร่วมชิงมงกุฎ มิสยูนิเวิร์ส 2020 ในรอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 พฤษภาคม นี้แล้วนั้น โดยล่าสุดถึงแม้ว่าสาวอแมนด้า จะยังไม่ถึงกำหนดการรายงานตัวเข้ากองประกวด แต่ก็มีภาพของเธอที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด รวมถึงการหยิบเสื้อผ้าจากเมืองไทยไปอวดชาวโลก โดยส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ไทยแถม อแมนด้า ยังสามารนำเสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่มีตั้งแต่ ราคาหลัก100 ไปจนถึงหลักหลายหมื่น ไปสร้างกระแสให้แฟนๆอยากจะครอบครองเป็นเจ้าของกันตาม ซึ่งถึอเป็นการช่วงโปรโมทธุรกิจแฟชั่นไทยที่กำลังซบเซาในขณะนี้ได้อย่างดีเลยทีเดียว

ทีมงานไม่รอช้า ขอเก็บมาฝากให้แฟนๆชาว Mthai ได้ตามไปส่องเผื่อใครจะอยากสวยแบบจักรวาลเหมือนกับ อแมนด้า ชาลิสา ไปดูกันเลยว่ามีอะไรน่าช้อปกันบ้าง ขอบอกว่าที่หยิบมาให้ดูนั้น น้ำจิ้มมาก เพราะเธอเพิ่งไปถึงไม่กี่วัน มีอีกหลากชุดให้เตรียมสอยตามอีกเพียบ

อแมนด้า ชาลิสา

ที่ฮือฮาแฟนๆนางงามแบบสุดๆก็เห็นจะเป็นชุดนี้ จาก pomelofashion แถมกำลังลดราคาให้ได้รีบไปสอยแล้วสวยตาม อแมนด้า ได้แบบง่ายๆในราคาหลักร้อยเท่านั้น

ชุดนี้อยู่ใน คอลเลคชั่น Gingham front knot cut out dress-yellow วางขายในราคา 709 บาท ค่ะคุ๊ณ..