มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อแมนด้า ชาลิสา

ไปเอามง3! Airport Look อแมนด้า ชาลิสา ในชุดผ้าไหมสีชมพู พร้อมบินไป มิสยูนิเวิร์ส

ถึงคิวของตัวแทนสาวไทย อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่จะออกเดินทางไปร่วมชิงมงกุฎนางงามจักรวาลมาให้ชาวไทยได้ชื่นชมกันแล้ว

Home / แฟชั่น / ไปเอามง3! Airport Look อแมนด้า ชาลิสา ในชุดผ้าไหมสีชมพู พร้อมบินไป มิสยูนิเวิร์ส

หลังจากที่ตัวแทนจากหลายๆประเทศเริ่มเดินทางไปรายงานตัวเพื่อเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่จัดขึ้นที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วนั้น ล่าสุดก็ถึงคิวของตัวแทนสาวไทย อแมนด้า ชาลิสา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่จะออกเดินทางไปร่วมชิงมงกุฎนางงามจักรวาล โดยเธอจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบิน Turkish Airlines ในช่วงค่ำวันที่ 27 เมษายนนี้ และก่อนหน้านั้น เธอก็ได้เดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด19 โดยผลออกมาเป็นลบ(ไม่มีเชื้อโควิด) ตามระเบียบการเข้าร่วมการประกวดที่ทางมิสยูนิเวิร์ส กำหนดว่านางงามที่จะเข้าร่วมจะต้องมีผลยืนยันการตรวจไม่เกิน 48 ชม. ถึงจะสามารถเข้าร่วมการรายงานตัวได้

อแมนด้า ชาลิสา
CR : Miss Universe Thailand

อแมนด้า ชาลิสา ได้เดินทางไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิแล้วตั้งแต่ช่วงบ่ายวันนี้ (27 เมษายน) เพื่อเตรียมตัวเดินทางไปยัง สหรัฐอเมริกา โดยเธอเปิดตัว Airport Look ในวันนี้ด้วย ชุดผ้าไหมไทยสีชมพูฟิวเซีย ที่ออกแบบโดยแบรนด์ MILIN ทำเอาแฟนๆว๊าวกับลุคในค่ำคืนนี้กันอย่างมาก เพราะไม่ใช่เพียงแค่แฟนๆบ้านเราที่จับตารอชม แต่เป็นแฟนๆนางงามทั่วโลกที่จับตารอชมอยู่เช่นกัน

CR : metineekingpayome

และถึงแม้ว่าในระหว่างที่กำลังเกิดการระบาดโควิด19 อย่างรุนแรงในขณะนี้จะทำให้แฟนๆนางงามที่รอเชียร์และส่งกำลังใจให้กับตัวแทนสาวไทย ไม่สามารถที่จะเดินทางไปร่วมส่งเธอที่สนามบินตามธรรมเนียมที่เคยทำกันมาทุกปีได้นั้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าอแมนด้าจะไปชิงมงกุฎอย่างเดียวดาย เพราะล่าสุดหลากหลายวงการในเมืองไทย ก็พากันส่งกำลังใจให้เธอผ่านทางโซเซียลมีเดียรวมถึงสื่อต่างๆ มากมาย รวมถึงแฮชแท็กที่สาวอแมนด้า ถึงกับเอ่ยปากด้วยตัวเองว่าเธอชอบมาก อย่าง #ไม่ต้องรอคราวหน้าเพราะด้าจะเอาcrownนี้ ที่แฟนๆนางงามร่วมกันตั้งแฮชแท็กประจำตัวให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อแมนด้า ชาลิสา CR : metineekingpayome

อย่าลืมมาช่วยกันติดตามและเป็นกำลังใจให้กับ ตัวแทนสาวไทย ไปร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่จะจัดรอบตัดสินขึ้นในวันที่ 17 พฤษภาคม 2021(ช่วงเช้า)ตามเวลาประเทศไทย เพื่อให้เธอคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สมาครอบครองได้สำเร็จ โดยทีมงาน Mthai จะรายงานความเคลื่อนไหวของการประกวดให้ได้ติดตามกันเช่นเคย