Maria Thatt ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย

มิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย เปิดตัวชุดประจำชาติ Black Swan ไม่หวือหวาแต่ความหมายลึกซึ้ง

ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย 2020 ถูกออกแบบขึ้นด้วยการใช้ผ้ามาดีไซน์เป็นขนทั้งหมด 105ขน โดยใช้ขนตกแต่งที่ช่วงสะโพก 75ขนและปีกด้านบน30ขน

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย เปิดตัวชุดประจำชาติ Black Swan ไม่หวือหวาแต่ความหมายลึกซึ้ง

ชุดประจำชาติ มิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย 2020 ได้แรงบันดาลใจมาจาก Black Swan ซึ่งเป็นนกพื้นเมืองของออสเตรเลีย และทางด้านประวัติศาสตร์หงส์เป็นสัตว์ที่เชื่อว่ามีสีขาวเท่านั้น เช่นนั้นแล้ว Black Swan จึงเป็นวลีที่ถูกบัญญัติขึ้นเพื่อใช้เรียกแทนเหตุการณ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่ในปี 1697 เรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้นี้เกิดเป็นความจริงขึ้นเมื่อมีคนพบหงส์สีดำในออสเตรเลียตะวันตกเป็นครั้งแรก
หงษ์ดำจึงกลายเป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่ไม่คาดคิดและเป็นแรงบันดาลใจที่สื่อถึงการเอาชนะสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ว่าถูกพิสูจน์แล้วว่ามันเป็นจริงได้ และเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อให้เห็นถึงจิตวิญญาณของชาวออสเตรเลียอย่างแท้จริง

ชุดนี้ถูกออกแบบขึ้นด้วยการใช้ผ้ามาดีไซน์เป็นขนทั้งหมด 105ขน โดยใช้ขนตกแต่งที่ช่วงสะโพก 75ขนและปีกด้านบน30ขน โดยขนแต่ละชิ้นนั้นถูกตัดด้วยมือทีละชิ้นเพื่อสร้างรูปร่างออกมาให้สวยงามและเป็นธรรมชาติที่สุด

เป็นปีที่สองติดต่อกันแล้ว ที่มิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย เป็นหญิงสาวที่มีเชื้อสายอินเดียที่เป็นผู้ครอบครองมงกุฎ โดยล่าสุดในปี 2020 Maria Thattil คือมิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย ที่เกิดจากพ่อแม่ผู้อพยพชาวอินเดียซึ่งเธอเกิดและเติบโตที่เมลเบิร์น

Maria Thatt มีอาชีพเป็นนางแบบ และยังเป็นบล็อกเกอร์ทั้งด้านแฟชั่นและแต่งหน้า ที่มีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมกว่า 6หมื่นคน ก่อนที่เธอจะได้ครอบครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สออสเตรเลียและจะเป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2021 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วงที่เธอได้รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สออสเตรเลียใหม่ๆ เธอไม่ได้รับการยอมรับจากผู้ชมเท่าไหร่นักเนื่องจากเธอไม่ใช่นางงามที่เป็นชาวออสเตรเลียอย่างแท้จริง แต่เธอก็ต่อสู้และพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักเพื่อให้แฟนๆยอมรับเธอในฐานะ มิสยูนิเวิร์สออสเตรเลีย ผู้มีเชื้อสายอินเดียนออสเตรเลียในแบบที่เธอเป็น

ที่มาภาพจาก mariathattil