ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน เทรนด์ชุดแต่งงาน แต่งงาน

5 เทรนด์ชุดแต่งงาน ดีเทลน่าจดจำ ที่กำลังมาแรงในแวดวงชุดเจ้าสาว 2021

ไปดูกันว่ามีดีเทลอะไรน่าสนใจสำหรับ เทรนด์ชุดแต่งงาน ประจำปี 2021 กันบ้าง

Home / แฟชั่น / 5 เทรนด์ชุดแต่งงาน ดีเทลน่าจดจำ ที่กำลังมาแรงในแวดวงชุดเจ้าสาว 2021

ถึงแม้ว่าช่วงนี้ใครที่มีแพลนงานแต่งงานจะต้องเลื่อนออกไปก่อน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องแย่เสมอไป เพราะนั่นอาจช่วยให้คุณมีเวลาในการตรวจสอบแผนงานแต่งงานได้รัดกุมยิ่งขึ้น รวมไปถึงเรื่องสำคัญอย่างการเลือกชุดเจ้าสาว ให้กลายเป็นเจ้าสาวที่สวยน่าจดจำในแบบฉบับของคุณ ซึ่งเทรนด์ชุดแต่งงาน ในปีนี้มีมาให้ว่าที่เจ้าสาวได้ลองเลือกในแบบที่เป็นคุณได้อย่างมั่นใจ ไปดูกันว่ามีดีเทลอะไรน่าสนใจสำหรับ เทรนด์ชุดแต่งงาน ประจำปี 2021 กันบ้าง

alexandragrecco / Ines Di Santo

Backless ไม่สำคัญว่าคุณจะเลือกดีไซน์ของชุดแบบสั้นหรือยาว หรือดีเทลเรียบเบสิคแค่ไหน ขอเพียงแค่เป็นชุดที่มีดีเทลเว้าหลัง โชว์แผ่นหลังเปลือยเปล่า จะยิ่งส่งให้คุณกลายเป็นเจ้าสาวที่ทรงเสน่ห์แบบสุดๆ

SAVANNAH MILLER / Marchesa

Cap Sleeves หรือชุดมีแขน จะเป็นเดรสทรงแขนสั้นแบบพลิ้วๆ หรือทรง Poufy ก็ได้แค่เพียงเลือกให้เหมาะกับหุ่นของเจ้าสาว ดีเทลนี้กำลังได้รับความนิยมในปี 2021 และคาดว่าจะเป็นทรงที่จะมาแรงสำหรับเทรนด์ชุดเจ้าสาวในปีนี้แน่ๆ

Anne Barge / Markarian

Capelets ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคลุมสวมทับหรือจะเป็นดีไซน์เย็บติดกับชุดก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ สำหรับเทรนด์ชุดเจ้าสาวในปีนี้ สำหรับการเลือกเคปเล็ตที่ทำจากลูกไม้ก็ช่วยเสริมลุคให้ดูละมุนมากขึ้นอีกด้วย

Oscar de la Renta / Anne Barge

Corsets เป็นอีกหนึ่งสไตล์ชุดเจ้าสาวที่คลาสสิคและได้รับความนิยมตลอดกาล จะเห็นได้ว่ามีหลายแบรนด์ออกแบบชุดเจ้าสาวที่มีการใช้ลูกเล่นตัว V มาใช้กับบริเวณช่วงอก คือเผยให้เห็นช่วงอก ทำให้เจ้าสาวดูมีส่่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น

Chanel / Viktor & Rolf

Sunflowers and Daisies สังเกตดีๆ เทรนด์ชุดเจ้าสาวที่ประดับด้วยดอกไม้ 2 ชนิดนี้กำลังได้รับความสนใจมากขึ้น นอกจากความสดใสและขี้เล่นในการนำดอกไม้มาประดับบนชุดแต่งงานแล้ว ดอกไม้ทั้งสองชนิดนี้ยังสื่อถึงสัญลักษณ์ของการมองโลกในแง่ดีและความสดใสของวันใหม่ ที่สื่อถึงหญิงสาวที่กำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการแต่งงานอีกด้วย