Marimekko กระเป๋า กระเป๋าผ้า กระเป๋ามารีเมกโกะ มารีเมกโกะ ลายดอกอูนิกโกะ

น่ารักอีกแล้ว! กระเป๋าลายพิมพ์ใหม่ Taifuuni ไต้ฝุ่น โทนสีสุดคิ้วท์ จาก มารีเมกโกะ

ถักทอความสดใสของลายพิมพ์จากวัสดุธรรมชาติ ตามคอนเซปท์ของ มารีเมกโกะ ด้วยเส้นใยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Home / แฟชั่น / น่ารักอีกแล้ว! กระเป๋าลายพิมพ์ใหม่ Taifuuni ไต้ฝุ่น โทนสีสุดคิ้วท์ จาก มารีเมกโกะ

ถักทอความสดใสของลายพิมพ์จากวัสดุธรรมชาติ คอนเซปท์ของ มารีเมกโกะ คือการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติ ที่มีคุณภาพ คงทนต่อการใช้งาน และส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด เรียกว่า วัสดุที่ยั่งยืน (Sustainable Materials) ในผลิตภัณฑ์สิ่งทอ ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ อาทิ Cotton, Wool และ Silk รวมไปถึง Recycled Polyester คือเส้นใยที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดยใช้เส้นใยฝ้ายธรรมชาติผสานเส้นใยที่ได้จากการนำพลาสติกมาหลอมและแปรสภาพ เพื่อลดปริมาณขยะพลาสติกและช่วยประหยัดพลังงานในกระบวนการผลิต

คอลเลคชั่นล่าสุด The Treats for Life ประจำฤดู Spring/Summer 2021 กระเป๋าใหม่ บนพิมพ์ลายใหม่ Sorea bag series นำเสนอการผสมผสานความสวยงามของวัสดุใหม่ ระหว่าง cotton canvas และหนัง vacchetta บนลายพิมพ์ไอคอนิค Taifuuni (ไต้ฝุ่น) และ Unikko (ดอกอูนิกโกะ) พร้อมโทนสีของคอลเลคชั่นใหม่ผสานความคลาสสิคอย่างลงตัว ในดีไซน์และฟังค์ชันที่ใช้ได้จริง

นอกจากนั้นก็ยังมีลายพิมพ์และสีสันอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ Marimekko คอลเลคชั่น Spring/Summer 2021 ที่จะพาไปสนุกสนานและเพลิดเพลินที่ Finnish Summer Market หรือ ตลาดสดในช่วงฤดูร้อนแบบฟินแลนด์ อันเต็มไปด้วยสีสันของผักและผลไม้ที่สุกงอมในฤดูร้อน ที่ได้นำแรงบันดาลใจเหล่านั้นมาเลือกลายพิมพ์จากคลังภาพในปี 1960 และ 1970 อาทิ ลายพิมพ์ Appelsiini (ส้ม), Mansikka (สตรอว์เบอร์รี่), Mansikkavuoret (ภูเขาสตรอว์เบอร์รี่), Melooni (เมล่อน), Tori (ตลาด), Päärynä (ลูกแพร) และ ดอกอูนิกโกะ