กระชากมงกุฎ ดราม่านางงาม มิสซิสศรีลังกา มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ มิสซิสเวิลด์

มิสซิสเวิลด์ 2019 ถูกจับแล้ว หลังกระชากมงกุฎมิสซิสศรีลังกา 2020 แล้วสวมให้เพื่อนตัวเองแทน

เป็นเรื่องที่อื้อฉาวหนักมาก เมื่อ มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2020 ถูก มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2019 กระชากมงกุฎกลางเวที แถมแฉว่าเธอเลิกกับสามีแล้ว

Home / แฟชั่น / มิสซิสเวิลด์ 2019 ถูกจับแล้ว หลังกระชากมงกุฎมิสซิสศรีลังกา 2020 แล้วสวมให้เพื่อนตัวเองแทน

เป็นเรื่องที่อื้อฉาวหนักมาก เมื่อ มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2020 ถูก มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2019 กระชากมงกุฎกลางเวที แถมแฉว่าเธอเลิกกับสามีแล้ว ทำเอาคนดูงงตาแตกกันทั้งฮอลล์ และการประกวดนี้ถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ

การประกวด มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2020 กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก เมื่องานรอบตัดสิน เกิดเรื่องอื้อฉาวจนกลายเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลก เมื่อการประกาศผลตัดสินว่า ผู้ชนะเลิศในการประกวด คือ พุชพิกา เดอ ซิลวา แต่ในขณะที่มอบมงกุฎนั้น แคโรไลน์ จูรี เจ้าของตำแหน่ง มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2019 คือผู้ที่มีหน้าที่สวมมงกุฎให้แก่ผู้ชนะ แต่เธอกลับวางมงกุฎบนหัวของ พุชพิกา อย่างไม่เต็มใจเท่าไหร่นัก หนำซ้ำอีกชั่วอึดใจเดียว เธอเดินไปคว้าไมค์จากพิธีกรที่ยืนอยู่ด้านข้าง และพูดบนเวทีต่อหน้าผู้ชมทั้งฮอลล์ว่า พุชพิกา ไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้เพราะเธอหย่ากับสามีแล้ว และตำแหน่งนี้ควรจะเป็นของรองอันดับ1

และหลังจากพูดจบ เธอเดินไปหยิบมงกุฎออกจากหัวของ พุชพิกา ที่กำลังยืนตกใจกับเหตุการณ์ และยังมีนางงามคนอื่นๆอีก2คน เดินออกมาสบทบการกระทำของ Caroline Jurie มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2019 อีกด้วย และหลังจากดึงมงกุฎออกจากหัวของ พุชพิกาแล้ว เธอยังนำมงกุฎไปสวมให้กับผู้เข้าประกวดที่ได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 (ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่าเป็นเพื่อนสนิทของเธอ)แทน พร้อมด้วยท่าทางแสดงความสะใจที่ได้ทำในสิ่งนี้

เรียกได้ว่า ตกตะลึงและงงกันทั้งฮอลล์ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่เพียงเท่านั้น การประกวดนี้ยังมีการถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ ทำให้ผู้ชมทางบ้านก็ได้ชมความอื้อฉาวในครั้งนี้ไปด้วย

หลังจากนั้น ทางกองประกวดได้ออกแถลงการณ์ขอโทษ ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และตำหนิ่การกระทำของ Caroline Jurie มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2019 รวมถึงได้คืนตำแหน่งและมงกุฎให้กับ พุชพิกา เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ พุชพิกา ก็ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า ตนตกใจและเสียใจมากที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น ตนยอมรับว่าได้แยกกันอยู่กับสามี แต่ยังไม่ได้หย่ากันตามกฎหมาย ดังนั้นยังถือว่าความเป็นสามีภรรยาตามกฎหมายยังไม่สิ้นสุดลง และเธอไม่ได้ทำผิดต่อกติกาในการประกวด

พุชพิกากล่าวว่า การที่เธอกำลังจะกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็เป็นเรื่องที่ทุกข์ใจมากอยู่แล้ว แต่ยังถูกนำมาเป็นประเด็นให้โดนดูหมิ่นในที่สาธารณะอีก จากเหตุการณ์นี้เธอขออุทิศมงกุฎนี้ให้กับผู้หญิงที่ต้องต่อสู้เพื่อลูกและแบกรับหน้าที่แม่เลี้ยงเดี่ยวให้ต่อสู้เหมือนเธอ นอกจากนั้นที่ศีรษะเธอมีแผลถลอกจากการถูกดึงมงกุฎออกจากหัว จนต้องไปรักษาตัวโรงพยาบาลอีกด้วย

หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดนั้น มีการแสดงความเห็นบนโลกออนไลน์ทั่วโลกว่า ทางกองประกวดปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ได้อย่างไร โดยในขณะเกิดเหตุไม่มีใครเข้าไปหยุดการกระทำของกลุ่มนางงามที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมบนเวที หรือแม้แต่การเข้าปกป้อง พุชพิกา ในระหว่างที่ถูกลุมถอดมงกุฎ ก็ไม่มีทีมงานเข้าไปช่วยเหลือเลย ทั้งที่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนานหลายนาทีมาก
และที่สำคัญคือ กองประกวด ยังไม่ได้พูดถึงการลงโทษ การกระทำของ Caroline Jurie มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2019 ในขณะที่เหล่าแฟนๆนางงามต่างพากันเรียกร้องให้กองประกวดลงโทษด้วยการถอดเธอออกจากการเป็นมิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2019

Caroline Jurie มิสซิสศรีลังกาเวิลด์ 2019

ล่าสุดมีรายงานว่า แคโรไลน์ ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกาย จากการดึงมงกุฎจากศีรษะของ พุชพิกา ในการประกวด มิสซิสศรีลังกาเวิล์ด 2020 แล้ว โดย ผู้อำนวยการของกองประกวดมิสซิสศรีลังกาเวิลด์ ได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจก่อนหน้านั้น และไม่นานทางตำรวจก็เข้าจับกุมเธอ และ แคโรไลน์ ก็ได้รับการประกันตัวไปแล้ว โดยเราจะได้เห็นเธออีกครั้งในการขึ้นศาล วันที่ 19 เมษายน เพื่อสอบสวนความผิดของเธอในชั้นศาลต่อไป

ที่มาภาพจาก mrssrilankaworld