ลิปจิ้มจุ่ม ลิปสติก ลิปสติกจิ้มจุ่ม ลิปสติกเนื้อแมท สิปสติกสีแมท

ชี้เป้า 5 ลิปสติกจิ้มจุ่ม ลิปแมทไม่ติดแมส แท่งเล็กพกง่าย งบไม่เกิน 100 บาท

เพราะผู้หญิงอย่างเรา ชอบมีลิปสติกหลายแท่งแม้จะใช้ไม่หมดเลยซักกะแท่ง เลยมาชวนใช้ ลิปสติกจิ้มจุ่ม ไซส์มินิ น่ารักแถม สีแมทไม่ติดแมส อีกด้วยนะเออ

Home / แฟชั่น / ชี้เป้า 5 ลิปสติกจิ้มจุ่ม ลิปแมทไม่ติดแมส แท่งเล็กพกง่าย งบไม่เกิน 100 บาท

ถึงแม้ว่ายุคนี้ยังต้องสวมแมสเพื่อป้องกันโรคติดต่อโควิด19 กันอย่างเคร่งครัด แต่สาวๆอย่างเราจะหยุดซื้อเครื่องสำอาง มันก็คงจะเหมือนชีวิตขาดอะไรไป และนอกจากนั้นยังต้องคำนึงถึงการใช้งานอีกด้วย เพราะเมื่อทาลิปติกแล้วสวมแมส ทางเลือกที่แนะนำก็คือ การเลือกลิปสติกเนื้อแมท ที่เมื่อทาแล้วให้ความรู้สึกเนียนเรียบไปกับริมฝีปาก และไม่เลอะง่าย แถมยุคนี้แต่ละแบรนด์เค้าก็รู้แล้วว่า ผู้หญิงอย่างเรา ชอบมีลิปสติกหลายแท่งแม้จะใช้ไม่หมดเลยซักกะแท่ง ก็เลยพากันแปลงร่าง ลิปสติกจิ้มจุ่ม เหล่านั้นให้มีขนาดเล็กพกง่าย ใช้หมดเร็ว แถมราคาน่ารัก แบบชนิดที่เรียกว่า พกแบ๊งค์ร้อยไปจ่ายแล้วมีเงินทอน แบบนี้สาวๆอย่างเราก็สอยกันแบบสบายใจสบายกระเป๋า ว่าแต่ช่วงนี้มี ลิปจิ้มจุ่ม ตัวไหนน่าใช้บ้างเรารวบรวมมาให้สะกิดต่อมอยากกันแล้ว ไปดูกันเลย

เริ่มจากตัวนี้เด็ด ราคาแบบว๊าวมาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เซนเซชั่นแนล ลิควิด แมท เป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่ม แบบซอง มาพร้อม 4 เฉดสี เนื้อแมทสีแน่น สดชัด เกลี่ยลื่น ไม่แห้ง ไม่หนักปาก สีสวยเหมาะอินเทรนด์ กับทุกลุค มีจัดจำหน่ายแล้ว ในราคาขายแนะนำ 59 บาท

beWiLD Rouge Matte ( บีไวลด์ รูจ แมตต์) Better than lips ด้วย ลิปคู่ ดูโอ้ 2 สี ที่มาในรูปแบบ ลิปสติก และ ลิปลิควิด เนื้อบางเบาให้ฟินิชลุคแบบแมท 2 ลูกเล่นใหม่ให้คุณสนุกกับการทาลิปได้หลากหลายสไตล์ ประกอบด้วย Matte Bar 01 ลิปสติกเนื้อแมท ซาติน สีคมชัด เรียบลื่น ไม่ทำให้ปากแห้ง Soft Tint 02 ลิปทินท์ เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ราคา 139 บาท ได้2แท่งตกแท่งละ 70กว่าบาทค่ะคู๊ณ

4U2 HARDER BABY ลิปลิควิดแมท พิกเมนต์สีชัดติดทนและไม่ติดแมส ราคาพิเศษ 79 บาท ลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมท ที่ใครๆต่างก็หลงรัก เนื้อครีมทาง่าย ไม่แห้ง ไม่ตึงปาก กลบสีปากมิด ไม่เป็นขุยไม่ตกร่อง และยังให้ความติดทนสุดๆ ไม่เลอะแมส ไม่เลอะขอบแก้ว ไม่เลอะช้อน ไม่ติดหลอด สายที่ชอบทาลิปครั้งเดียวสวยจบไม่เติมบ่อย ต้องรุ่นนี้เลย มีทั้งหมด 21 เฉดสี ครบทุกโทนชมพู ส้ม แดง น้ำตาล สวยฟาดทุกสี พิเศษสุดๆ มีสีเดิมที่ทุกคนตามหา!

IN2IT LIQUID MATTE MINI เม็ดสีแน่น สีเด่นชัด ติดทนนานตลอดวัน ราคา 99 บาท
คุณสมบัติ ขนาดใหม่ ไซส์มินิ น่ารักน่าพกพา 10 เฉดสีใหม่ ที่ใครเห็นก็ต้องกรี๊ด ลิปแมตท์เนื้อวิพ บางเบา ไม่แห้งตึง
เม็ดสีแน่น ติดทนนานตลอดทั้งวัน Silicone Applicator อ่อนนุ่ม ทาปากง่าย บำรุงริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ด้วย vitamin E , Grape Seed Oil, Sunflower Seed Oil และ Argan Oil

SASI XOXO LIQUID LIP ราคา 99 บาท ลิควิดลิปสติกเนื้อแมท เป็นอีกตัวที่สาวๆใช้แล้วเลิฟกันเพียบ เพราะราคาน่ารัก แถมยังติดทนสีแน่นอีกด้วย ลิควิดลิปสติกเนื้อแมท เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย เนียนเรียบไปกับริมฝีปาก พร้อมกลบสีของริมฝีปากได้สนิท แต่ให้ความรู้สึกเบาสบายและติดทนนานตลอดวัน