พอนวิไล หลวงลาด มิสเวิลด์ มิสเวิลด์ลาว สุพาวะดี พงสะหวัน

พอนวิไล หลวงลาด รับตำแหน่ง มิสเวิลด์ลาว 2021 อย่างเป็นทางการ หลังคนเก่าสละสิทธิ์

หลังจากจบประเด็นดราม่าโกงอายุ ของ สุพาวะดี ที่สละตำแหน่งไปแล้ว ทางกองก็ได้แต่งตั้ง พอนวิไล หลวงลาด รับตำแหน่ง มิสเวิลด์ลาว 2021 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

Home / แฟชั่น / พอนวิไล หลวงลาด รับตำแหน่ง มิสเวิลด์ลาว 2021 อย่างเป็นทางการ หลังคนเก่าสละสิทธิ์

หลังจากที่มีข่าวดราม่าเกี่ยวกับปัญหาการโกงอายุ ของผู้ที่ได้รับตำแหน่ง มิสเวิลด์ลาว 2021 ของ สุพาวะดี พงสะหวัน หลังจากได้รับตำแหน่งเพียงแค่ 4 วัน จนกระทั่ง เธอได้ตัดสินใจขอสละสิทธิ์จากตำแหน่ง โดยไม่ได้ระบุถึงเหตุผลในการสละสิทธิ์แต่อย่างใด ตามที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าวเพิ่มเติมคลิก

สุพาวะดี พงสะหวัน ประกาศสละตำแหน่ง หลักจากได้รับมงกุฎเป็น มิสเวิลด์ลาว 2021 เพียงแค่ 4วัน จากประเด็นโกงอายุ

ล่าสุดทางกองประกวด มิสเวิลด์ลาว 2021 ได้แต่งตั้งผู้ชนะที่จะได้ครอบครองมงกุฎ แทนที่ สุพาวะดี พงสะหวัน นั่นคือนางงามที่ได้รับตำแหน่ง รองอันดับ 1 ในรอบตัดสินของการประกวดในครั้งนั้น ซึ่งคือ พอนวิไล หลวงลาด เป็น มิสเวิลด์ลาว 2021 อย่างเป็นทางการ และเธอจะเป็นตัวแทนเพื่อเข้าร่วมการประกวดระดับอินเตอร์เนชั่นแนล คือ มิสเวิลด์ 2021 ที่ประเทศเปอร์โตริโก ต่อไป

พอนวิไล หลวงลาด

โดยหลังจากกองประกวดได้ทำการแต่งตั้งและส่งมอบมงกุฎอย่างเป็นทางการแล้ว มีผู้เข้าไปแสดงความยินดีกับเธออย่างมากมาย พร้อมทั้งพากันชื่นชมว่าเธอคือเจ้าของมงกุฎตัวจริง โดยก่อนหน้านี้นั้นก็มีกระแสว่า คนที่ควรจะได้ครอบครองตำแหน่งมงกุฎนี้ ควรจะเป็นเธอตั้งแต่ทีแรก ทั้งความสามารถและรูปโฉมก็สวยฉ่ำเรียกว่าถูกใจกองเชียร์ลาวอย่างแท้จริง

พอนวิไล หลวงลาด สูง 170 เซนติเมตร แต่เธอมีรูปร่างที่เฟอร์เพค และยังมีทักษะของความเป็นนางงามอย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้นแล้ว เธอยังเคยเข้าร่วมการประกวด มิสลาว 2015 และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 2 มาแล้วในครั้งนั้น หลังจากที่เธอตัดสินใจกลับมาประกวด มิสเวิลด์ลาว 2021 จึงได้รับการสนับสนุนจากเหล่ากองเชียร์อย่างมากมาย

ที่มาภาพจาก Phonevilai Luanglath