ชุดไทยประยุกต์ ชุดไทยโบราณ ดาราใส่ชุดไทย นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช งดงามในชุดไทย มูลค่าสูงถึง 7 หลัก

สวยตราตรึง! นุ่น วรนุช สุดเจิดจรัส อวดลุคชุดไทยมูลค่าสูงถึง 7 หลัก มีทั้งชุดไทยโบราณและชุดไทยประยุกต์มากกว่า 8 แบบ

Home / แฟชั่น / นุ่น วรนุช งดงามในชุดไทย มูลค่าสูงถึง 7 หลัก

ถ้าถามว่าชุดไทยดาราคนไหนใส่แล้วดูสวยสง่างามมากที่สุด หลายคนคงพุ่งเป้าไปที่สาว นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี อย่างแน่นอน ล่าสุดสาวนุ่นยอมตอบรับถ่ายแบบชุดไทยในรอบสี่ปีให้กับทางนิตยสารแพรวเวดดิ้งอีกครั้ง และนับเป็นคอลเลคชันแห่งปีที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกด้วย

สวยตราตรึง! นุ่น วรนุช สุดเจิดจรัส อวดลุคชุดไทยมูลค่าสูงถึง 7 หลัก

เพราะเป็นการรวมตัวของสี่โปรเฟสชั่นแนลแถวหน้าของเมืองไทยในแต่ละด้านเอาไว้ด้วยกันมาร่วมสร้างสรรค์ ทั้งนางแบบ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ นิตยสารแพรว เวดดิ้ง และโลเคชั่นที่ใช้ถ่ายแบบสุดพรีเมียม ห้องรอยัล บอลรูม ของโรงแรมสุดหรู อย่าง โรงแรม แมนดาริน โอเรนเต็ล กรุงเทพ เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวของเบอร์หนึ่งแต่ละด้านของจริงเอาไว้ด้วยกัน และผลงานในครั้งนี้จะออกมาสวยสง่างามมากขนาดไหนไปติดตามกันเลยค่า

สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารและดีไซน์เนอร์ ของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ กล่าวถึงผลงานในครั้งนี้ว่า “ต้องขอขอบคุณทุกท่านมากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นคุณนุ่น วรนุช นิตยสารแพรว เวดดิ้ง และ โรงแรม แมนดาริน โอเรนเต็ล กรุงเทพ ที่ทำให้ผลงานชุดไทยของเราในครั้งนี้ออกมาสวยสง่างามและสมบูรณ์แบบมากที่สุดกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

ซึ่งคอลเลคชันนี้เราออกแบบให้มีทั้งชุดไทยโบราณและชุดไทยประยุกต์มากกว่า 8 แบบ ซึ่งดีไซน์ออกมาให้เหมาะกับสาวทันสมัยใน พ.ศ. นี้ ซึ่งผ้าที่เราเลือกใช้เป็นผ้าไหมระดับพรีเมียมเช่นเคย อาทิ ผ้าไหมยกลำพูน ผ้าไหมปักธงชัย และผ้าไหมพาราณสี ทุกรายละเอียดของชิ้นงานก็ยังคงใช้ความประณีตขั้นสุดจากช่างฝีมือระดับโลก สมกับเป็นผลงานที่เราภาคภูมิใจนำเสนอมากที่สุด

และแน่นอนว่าชุดไทยแต่ละชุดแต่ละลุคที่ออกแบบมานั้นสวยงดงามไร้ที่ติอย่างแน่นอน เพราะมีมูลค่าสูงถึงเจ็ดหลักเลยทีเดียว เพื่อให้สมกับที่คุณนุ่นให้เกียรติมาเป็นนางแบบให้กับทางห้องเสื้อของเรา และผมเชื่อเหลือเกินว่าผลงานชุดไทยในครั้งนี้จะต้องถูกอกถูกใจและเข้าไปนั่งอยู่ในใจของแฟนๆที่ติดตามผลงานจากทางห้องเสื้อของเราอย่างแน่นอนครับ”

อ่าองค์ผจงเจริดเจิดสูงส่ง
สะพักทรงวงษ์สวรรค์บรรเลอหล้า
สิริสมบรมนาทผุดผาดโสภา
ทรามสวาดิพิลาสลินลาศพิไล
ดุจดั่งดวงรวงบุหงาลดามาลย์
ไหวสะท้านสะคราญโฉมประโลมไสว
ละลิ่วล่องละเลื่อนเคลื่อนสุราลัย
พิสมัยไผทพิสุทธิ์ วรนุช ภิรมย์.
ผู้ประพันธ์ : ปานวาด ณ วนัช

สาวๆคนไหนที่กำลังค้นหาชุดไทยในอุดมคติ สามารถเข้ามาค้นอินสไปเรชั่นได้ที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ พิกัดร้านอยู่ที่ ปากซอยลาดพร้าว 50 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/vanuscouture หรือโทร 020024895, 020024896, 0959481137 Line: @ vanuscouture