Miral Mahilian ขบวนพาเหรดฟาโรห์ ฟาโรห์ ฟาโรห์ทองคำ สาวอียิปต์ อียิปต์ เคลื่อนย้ายมัมมี่

นาทีนี้ต้องรู้จัก Miral Mahilian หญิงสาวผู้เดินนำขบวนพาเหรดฟาโรห์ อียิปต์

Miral Mahilian นักแสดงและนางแบบ สาวชาวอียิปต์ ที่ได้รับหน้าที่เดินนำขบวนพาเหรดฟาโรห์ทองคำ จนได้รับความสนใจไปทั่วโลก ในความงดงาม

Home / แฟชั่น / นาทีนี้ต้องรู้จัก Miral Mahilian หญิงสาวผู้เดินนำขบวนพาเหรดฟาโรห์ อียิปต์

ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกไม่แพ้กันเมื่อ Miral Mahilian นักแสดงและนางแบบ สาวชาวอียิปต์ ผู้ซึ่งได้รับหน้าที่เดินนำขบวนพาเหรดฟาโรห์ทองคำ โดยพิธีนี้เป็นการเคลื่อนย้ายมัมมี่ ซึ่งเป็นร่างของฟาโรห์และราชินี 22ร่าง จากราชวงศ์อียิปต์โบราณ ด้วยราชรถกว่า 22คัน ซึ่งถูกออกแบบอย่างงดงามเพื่อใช้สำหรับขบวนแห่นี้โดยเฉพาะ เพื่อนำขบวนมัมมี่เข้าสู่พิพิธภัณฑ์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ตระการตา มีผู้เข้าร่วมพิธีเป็นบุคคลสำคัญของประเทศอียิปต์มากมายมาร่วมเป็นสักขีพยาน กลายเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความสนใจไปทั่วโลก ซึ่งพิพิธภัณฑ์อารยธรรมอียิปต์แห่งชาติ (NMEC) มีกำหนดเปิดให้เข้าชมได้ในวันที่ 18 เมษายน เป็นต้นไป และวันนั้นเป็นวันที่ตรงกับวันมรดกโลกนั่นเอง

และที่กลายเป็นที่พูดถึงและได้รับความสนใจไม่แพ้กัน คือหญิงสาวผู้รับหน้าที่เดินนำขบวนพาเหรดฟาโรห์ ที่มีใบหน้าสวยสะดุดตาคนทั่วโลก และยังดูราวกับหญิงในราชวงศ์โบราณของอียิปต์ จนผู้คนพากันค้นหาว่าเธอคือใคร

Miral Mahilian นักแสดงและนางแบบ สาวชาวอียิปต์ ที่มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีสำหรับชาวอียิปต์ แต่สำหรับงานนอกประเทศ ก็อาจจะเคยได้เห็นเธอผ่านงานถ่ายแบบแฟชั่นและอื่นๆมาบ้าง แต่ยังไม่ได้ถูกพูดถึงมากนัก จนกระทั่งล่าสุดที่เธอได้รับโอกาสเข้าร่วมพิธีที่ยิ่งใหญ่และได้รับความสนใจไปทั่วโลก ภาพของเธอในชุดหญิงสาวอียิปต์โบราณ บนอินสตาแกรมส่วนตัวได้รับความสนใจได้รับการกดถูกใจมากกว่า 1แสนครั้งไปแล้ว

Miral Mahilian ยังกล่าวอีกด้วยว่า รู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวันประวัติศาสตร์นี้ การได้เดินไปพร้อมกับขบวนพาเหรดฟาโรห์ทองคำ ไม่สามารถจะบรรยายความรู้สึกทั้งหมดผ่านคำพูดได้เลย

ที่มาภาพจาก miralmahilian