น้องฉัตร หม่อมลูกปลา

หม่อมลูกปลา เปลี่ยนลุคในรอบ 30 ปี โดยฝีมือการแต่งหน้าของ น้องฉัตร

น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าฝีมือท็อปของไทย ทำการเปลี่ยนลุคให้กับ หม่อมลูกปลา สวยจากภายใน ภายนอกนั้นเป็นองค์ประกอบ

Home / แฟชั่น / หม่อมลูกปลา เปลี่ยนลุคในรอบ 30 ปี โดยฝีมือการแต่งหน้าของ น้องฉัตร

“น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” ช่างแต่งหน้าฝีมือระดับท็อปของไทย ได้ทำการเปลี่ยนลุคให้กับ “หม่อมลูกปลา” ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามต่างเข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมว่าสวยมากๆ

หม่อมลูกปลา เปลี่ยนลุคในรอบ 30 ปี โดยฝีมือการแต่งหน้าของ น้องฉัตร

หม่อมลูกปลา หรือ นางโชติกา ขวัญฐิติ ก่อนหน้านี้มีกระแสในโซเชียลสงสารหม่อมลูกปลาเกี่ยวกับเรื่องการโดนบูลลี่รูปร่างหน้าตาของเธ จากคลิปในยูทูบทดลองสังคมเปรียบเทียบกอดสาวอ้วน-สาวผอม ทั้งนี้เจ้าตัวเองเผยว่าเข้าใจว่าเป็นคลิปของการทำงานเข้าใจว่ามีทั้งบวกทั้งลบ แต่ให้ช่วยดูเนื้อหานั้นในคลิปให้จบก่อน หลังจากกระแสดราม่าผ่านไป ล่าสุด! หลายๆ คนก็ต้องรู้เซอร์ไพรส์กับการเปลี่ยนลุคของหม่อมลูกปลาที่ออกมาดูสวยมีเสน่ห์มากๆ

ซึ่งการเปลี่ยนลุคในครั้งนี้ถือเป็นการ Makeup Makeover ในรอบ 30 ปีของเธอเลยทีเดียว ฝีมือการเนรมิตรลุคในครั้งนี้ก็คือ “น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ” ช่างแต่งหน้าฝีมือระดับเทพของไทย ทั้งนี้หม่อมลูกปลาเผยว่า เคยแต่งหน้าแต่งตัวและสวยที่สุดในชีวิตของเธอก็คือตอนใส่ชุดแต่งงานเมื่อ 20 ปีที่แล้ว โดยน้องฉัตรได้เนรมิตลุคนี้โดยมีคอนเซปท์คือดึงเอาความสวยจากภายในความเป็นตัวเองของหม่อมลูกปลาออกมา เรื่องภายนอกนั้นเป็นองค์ประกอบ จึงอยากทำให้รู้สึกว่ามีโมเมนต์ที่สวยอีกครั้ง และสวยของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกันทุกคนต้องสวยแบบที่ตัวเราเป็น ไม่ว่ารูปร่างจะอ้วนหรือผอมหากดูแลตัวเองคนเราก็สวยได้

ทั้งนี้ หม่อมลูกปลา ยังได้เผยเกี่ยวกับแนวคิดเรื่องความสวยไว้ด้วยว่า ความสวยมาจากภายใน เอื้อเฟื้อ เมตตา เราทำได้ แต่จะให้เริ่ดเล่อเหมือนคนอื่น เราทำไม่ได้ เลยปล่อยวาง สบายใจกว่า เราจะยึดติดไม่ได้ เอากลับมาคิดก็เป็นทุกข์ ปล่อยวางดีกว่า ใครว่าอะไรก็ปล่อย

หลังจากที่น้องฉัตรเนรมิตรลุคให้หม่อมลูกปลาเสร็จแล้ว เธอเผยอีกว่า ยอมรับว่า เขิน และไม่ได้เป็นแบบนี้มา 30 ปีแล้ว ด้วยน้ำเสียงสั่นเครือรู้สึกว่า ปลื้มมาก น้องฉัตรเป็นไอดอล ปลาไม่ใช่คนสวยแต่อยู่ที่การแต่งหน้าและอยู่ที่จิตใจ อย่าไปตามสังคมทำอะไรที่เราสบายใจดีกว่า

สำหรับเทคนิคการแต่งหน้าในครั้งนี้ น้องฉัตรเผยว่า พยายามปรับโครงหน้าด้วยเมคอัพเท่านั้นเอง และเป็นไปตามที่ตั้งใจก็คืออยากให้ออกมาสวยที่สุด ให้มั่นใจว่าเขาก็สวยได้อีกครั้ง

ภาพจาก : nongchat