ชุดว่ายน้ำ เทรนด์ชุดว่ายน้ำ แฟชั่นชุดว่ายน้ำ

5 เทรนด์ชุดว่ายน้ำ ที่เหล่าคนแฟชั่น ฟันธงแล้วว่า ซัมเมอร์นี้ มาแรงแน่นอน

โดยเฉพาะในยุคนี้ที่สาวๆ มั่นใจในการโชว์หุ่นกันมากขึ้น จึงทำให้ เทรนด์ชุดว่ายน้ำ ในช่วงปีสองปีที่ผ่านมานี้มีความสนุกและโด่ดเด่นด้วยไอเทมตกแต่งที่ประกอบเข้ามาในดีไซน์เพียบ

Home / แฟชั่น / 5 เทรนด์ชุดว่ายน้ำ ที่เหล่าคนแฟชั่น ฟันธงแล้วว่า ซัมเมอร์นี้ มาแรงแน่นอน

หน้าร้อนกับชุดว่ายน้ำ เป็นสองสิ่งที่มักจะมาคู่กันเสมอ เพราะนี่คือช่วงเวลาแห่งท้องทะเลและแสงแดด โดยเฉพาะในยุคนี้ที่สาวๆ มั่นใจในการโชว์หุ่นกันมากขึ้น จึงทำให้ เทรนด์ชุดว่ายน้ำ ในช่วงปีสองปีที่ผ่านมานี้มีความสนุกและโด่ดเด่นด้วยไอเทมตกแต่งที่ประกอบเข้ามาในดีไซน์ ให้สาวๆได้รู้สึกมีพลังในการสวมใส่กันมากยิ่งขึ้นไปอีก มาดูกันว่า 5แบบเหล่านี้คือ โฉมหน้าชุดว่ายน้ำ ที่จะมาแรงแซงทางโค้งรับซัมเมอร์ 2021 แน่นอน

chomismaterialgirl

เส้นสาย ยังอินต่อเนื่อง สำหรับ ชุดว่ายน้ำทูพีชแบบสายระโยงระยาง พันรอบตัวรอบเอวแบบโชว์เส้นๆ หรือจะเป็นแบบวันพีชแต่ดีไซน์เส้นพาดรอบตัว ก็ยังคงไม่หลุดเทรนด์แน่ๆ

vatanika

ห่วง เป็นอีกลูกเล่นที่เพิ่มความเก๋กู๊ดให้กับชุดว่ายน้ำ ถึงแม้ว่าจะเป็นชุดวันพีชที่ดีไซน์และสีเรียบๆ แต่เมื่อแต่งห่วงเข้าไปเพิ่มก็แฟชั่นมากมาย

ploychava

Cut Of หรือชุดว่ายน้ำดีไซน์เว้านู่นนั่น แล้วแต่แบรนด์ไหนจะมีไอเดียตัดเว้าได้สนุกแค่ไหน แต่เทรนด์นี้ยังคงเป็นเทรนด์ฮิตตลอดกาลแน่นอน

vatanika

ผ้ายืด ยังคงเป็นอีกเทรนด์ที่ได้รับความนิยมสำหรับชุดว่ายน้ำที่ออกแบบตัดเย็บด้วยผ้าที่ให้ความยืดหยุ่นใส่แล้วสบาย นอกจากนั้นยังสามารถนำมาแมทช์กับกางเกงขาสั้นใส่เที่ยวแบบชิลล์ๆไปในตัวได้อีก ไม่ฮิตจะไหวหรอ

kimmy_kimberley

เรียบหรูต้องมี ชุดว่ายน้ำที่ให้อารมณ์หรูหรา ไม่ว่าจะเป็นชุดที่ดีไซน์ตกแต่งประดับด้วยโซ่ หรือเข็มขัด หรือจะเป็นชุดว่ายน้ำวันพีชที่ใส่แล้วดูโก้หรู จะเป็นโทนสีพื้น หรือ ผ้าพิมพ์ ก็ได้หมด