กางเกงขาสั้น ซัมเมอร์ มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า แมทช์กางเกงขาสั้น

ซัมเมอร์นี้ เลือกหยิบ กางเกงขาสั้น ทรงไหนมาใส่ ให้ดูเป็นสาวแฟชั่นในพริบตา

อีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับซัมเมอร์ ก็ต้องเป็นแฟชั่น กางเกงขาสั้น ให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวรับลมร้อนกันได้อย่างเต็มที่

Home / แฟชั่น / ซัมเมอร์นี้ เลือกหยิบ กางเกงขาสั้น ทรงไหนมาใส่ ให้ดูเป็นสาวแฟชั่นในพริบตา

อีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับซัมเมอร์ ก็ต้องเป็นแฟชั่น กางเกงขาสั้น ให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวรับลมร้อนกันได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะแมทช์ชุดเที่ยวรับลมทะเล หรือจะเป็นแฟชั่นกางเกงขาสั้นเดินช้อปปิ้งชิคๆ ก็มีไอเดียและวิธีการเวิร์คๆ มาฝากสาวๆกันเช่นเดิม ไปติดตามเทคนิคแฟชั่นที่เราเก็บมาฝากกันเลยค่ะ

เริ่มจากถ้าคุณเป็นสาวตัวเล็ก แนะนำให้เลือกแบบมีลายเพื่อให้ดูน่าสนใจมากขึ้น และเลือกใส่เป็นเอวสูงเพื่อเปิดให้เรียวขาดูยาวชะลูด เพิ่มเข็มขัดอีกซักนิด ให้ดูมีเอว แล้วแมทช์กับพวกเสื้อเนื้อบางหรือเสื้อสายเดี่ยว ใครจะไปแมทช์กับพวกเชิ๊ตหรือลูกไม้ก็น่ารักดีค่ะ แต่ถ้าอยากดูสูงขึ้นอย่างแท้จริง ลองแมทช์กับเสื้อลายเดียวกับกางเกง รับรองเกิดแน่

ถ้าคุณเป็นสาวมีส่วนเว้าโค้ง หรือสะโพกใหญ่ ให้เลือกผ้าที่พลิ้วหน่อย ไม่หนามาก ยาวลงมาเหนือเข่าประมาณ 1 คืบ ลองเลือกทรงกางเกงที่มีความบานออกนิดๆ จะช่วยให้ดูเพรียวขึ้นเวลาเดิน อีกทางเลือกหนึ่งคือเลือกลายพิมพ์หรือสีเด่นๆ เพื่อมาช่วยดึงสายตาของคนให้หันมาสนใจที่ลายผ้าแทนต้นขาของเรา แมทช์กับพวกเสื้อสีตัดกันจะทำให้ส่วนเว้าโค้งของคุณโดดเด่นยิ่งขึ้น และดูมีรูปร่างเพรียวขึ้น

สำหรับสาวหุ่นตรงหรือผอม ให้ลองเลือกกางเกงขาสั้นที่มีจีบหรือลายที่ใหญ่และโดดเด่นขึ้นมาหน่อย กางเกงทรงหรือลายประมาณนี้จะทำให้คุณดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น อาจจะเลือกแบบที่มีประดับช่วงเอว เช่น เข็มขัด หรือ โบว์ เพื่อให้มีลูกเล่น ทั้งยังทำให้รูปร่างของคุณดูมีสัดส่วนมากขึ้นค่ะ

ที่มาภาพจาก @ladiiprang @janienineeleven @chomismaterialgirl @yiiiwha @sananthachat @baifernbah @duearisara @kimmy_kimberley @aum_patchrapa @kaewjarin