Raya and The Last Dragon ชุดผ้าไหมไทย ญาญ่า อุรัสญา ตะเบงมาน ผ้าไหมไทย เจ้าหญิงดีส์นีย์

แรงบันดาลใจจาก ตะเบงมาน สู่ ชุดผ้าไหมไทย ญาญ่า อุรัสญา

ญาญ่า อุรัสญา ปรากฎตัวใน ชุดผ้าไหมไทย ที่ได้รับการออกแบบพิเศษจากแบรนด์ Kanapot Aunsorn ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการตัดเย็บผ้าไทยที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าคนดัง

Home / แฟชั่น / แรงบันดาลใจจาก ตะเบงมาน สู่ ชุดผ้าไหมไทย ญาญ่า อุรัสญา

หลักจากที่ ญาญ่า อุรัสญา ได้รับเลือกจากดีสนีย์ให้เป็นผู้พากย์เสียงภาพยนตร์แอนิเมชั่น Disney’s Raya and The Last Dragon ในบทเจ้าหญิงรายา ตัวละครเอกของเรื่อง ซึ่งในวันที่ทำการโปรโมตนั้น ญาญ่า อุรัสญา ได้ปรากฎตัวใน ชุดผ้าไหมไทย ที่ได้รับการออกแบบพิเศษจากแบรนด์ Kanapot Aunsorn ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการตัดเย็บผ้าไหมรวมถึงเสื้อผ้าที่ได้รับการยอมรับจากเหล่าคนดังทั่วประเทศ สำหรับให้เจ้าหญิงญาญ่า ซึ่งสวมบทเป็นเจ้าหญิงรายา สวมใส่เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ที่เธอร่วมพากย์เสียงภาษาไทยตัวละคร รายา เจ้าหญิงดิสนีย์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนแรก

สำหรับเจ้าหญิงรายา ในภาพยนตร์ Raya and The Last Dragon นั้น เป็นเรื่องของ นักรบสาวผู้กล้าหาญ ที่ต้องออกตามหามังกรตัวสุดท้ายในตำนาน เพื่อที่จะกอบกู้แผ่นดินที่แตกแยกให้กลับมาเป็นหนึ่งเดียวดังเดิมอีกครั้ง ธีมการแต่งกายจึงได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่านักรบโบราณของไทยที่ถูกนำมาผสมผสานให้ออกมาดูทันสมัยและมีเสน่ห์ลงตัว โดยตัวเสื้อนั้นจะเห็นได้ว่า มีลักษณะคล้ายกับ ตะเบงมาน ที่เหล่านักรบหญิงโบราณสวมใส่ในการออกรบนั่นเอง

ชุดผ้าไหมไทย ที่ได้รับการออกแบบพิเศษจากแบรนด์ Kanapot Aunsorn

ญาญ่า อุรัสญา ผู้รับบทพากย์เสียงเป็น เจ้าหญิงรายา ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเมืองไทยด้วย

ที่มาภาพจาก kanapotaunsornofficial @urassayas