คาเฟ่สวย ฟาง ธนันต์ธรญ์ สายคาเฟ่ สาวหวาน โพสต์ท่าถ่ายรูป

สายคาเฟ่โพสต์ยังไงให้ได้ไลค์ ตามไปส่อง สไตล์หวานๆ แบบ ฟาง ธนันต์ธรญ์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะเห็นภาพสวยๆเช็คอินคาเฟ่เกร๋ๆอยู่บ่อยครั้ง สำหรับ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นอกจากจะได้เห็นสไตล์การแต่งตัวในลุคเฟมินีนสายคุณหนูอยู่คุ้นตา

Home / แฟชั่น / สายคาเฟ่โพสต์ยังไงให้ได้ไลค์ ตามไปส่อง สไตล์หวานๆ แบบ ฟาง ธนันต์ธรญ์

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะเห็นภาพสวยๆเช็คอินคาเฟ่เกร๋ๆอยู่บ่อยครั้ง สำหรับสาวหวาน ฟาง ธนันต์ธรญ์ ที่นอกจากจะได้เห็นสไตล์การแต่งตัวในลุคเฟมินีนสายคุณหนูผสมผสานกับสไตล์วินเทจหวานๆอยู่คุ้นตา ก็ยังมีสไสตล์การถ่ายภาพที่ออกมาดูละมุนตามองทางไหนก็หวานสดใสไปเสียหมด เราเก็บตัวอย่างสไตล์การโพสต์ภาพในคาเฟ่แบบหวานนิดๆละมุนหน่อยๆ มาให้ได้ไปลองดูเป็นไอเดีย ไปคาเฟ่สวยๆครั้งหน้าจะได้โพสต์ได้อย่างสบายๆ ได้ไลค์ไปแบบชิลล์ๆ

ท่าโพสต์มุมข้าง อยากเน้นวิวก็ได้ หรือจะโฟกัสที่เครื่องดื่มก็ดี แต่ที่แน่ๆมุมนี้ช่วยได้สำหรับสาวที่อยากหลบมุมกล้องให้ดูเพรียวขึ้น แบบเอี้ยวตัวมาครึ่งนึงพอ

ท่าโพสต์กับขนมก็เป็นอีกไอเดียที่น่ารักไม่น้อย สำหรับสาวๆที่อาจจะยังเขิลกล้องอยู่หน่อยๆ มีไอเทมมาถือในมือก็ช่วยให้เล่นสนุกกับการถ่ายรูปได้มากขึ้น โดยเฉพาะถ้ามีขนมหน้าตาน่ารักๆแล้วล่ะก็ เวิร์ค!

ถ่ายภาพมุมไกลๆที่เน้นให้เห็นบรรยากาศ แถมกับภาพนางแบบแกล้งๆเผลอๆแบบนี้ก็ให้อารมณ์ภาพออกมาดูละมุนเบาๆ

คาเฟ่แบบมีกระจก การถ่ายภาพผ่านกระจกนอกร้านเข้ามาให้เห็นบรรยากาศในร้านเป็นไอเดียที่เวิร์คไม่แพ้กัน นอกจากจะได้แสงที่ละมุนขึ้น เพราะเหมือนผ่านฟิลเตอร์มาแล้วหนึ่งชั้น ยังทำให้ภาพดูมีลูกเล่นจากเงาสะท้อนได้อีก

แต่ถ้าเช็คอินบ่อยจนคิดอะไรไม่ออก แค่ยิ้มหวานๆกับเครื่องดื่มแก้วโปรด แค่นี้ก็น่ารักจนต้องตามกดเลิฟแล้วจ้า

ที่มาภาพจาก fangfangg