Oscar de la Renta ชุดเดรสออกงาน ดัชเชสเมแกน มาร์เคิล เมแกน มาร์เคิล ไฮแบรนด์

เมแกน มาร์เคิล เผยโฉมแค่20วินาที แต่ตราตรึงสะเทือนโซเชียล ด้วยเดรสไฮแบรนด์แพงหูฉี่

เมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี่ ปรากฎตัวออกสื่ออย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังจากที่ประกาศลาออกจากราชวงศ์ บนวีดีโอ Live Stream Spotify

Home / แฟชั่น / เมแกน มาร์เคิล เผยโฉมแค่20วินาที แต่ตราตรึงสะเทือนโซเชียล ด้วยเดรสไฮแบรนด์แพงหูฉี่

เมแกน มาร์เคิล และเจ้าชายแฮร์รี่ ปรากฎตัวออกสื่ออย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังจากที่ประกาศลาออกจากราชวงศ์ บนวีดีโอ Live Stream Spotify ที่มีความยาวเพียง 20 วินาที แต่กลายเป็น 20วินาทีที่กลายเป็นที่น่าจดจำสำหรับแฟนๆที่ติดตาม รอจับจ้องว่าเมแกน จะเผยโฉมด้วยลุคแบบไหน ในขณะที่เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่2 ด้วยวัย 39 ปี และแน่นอนเธอไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยดีกรีผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่นคนเดิม

เมแกน มาร์เคิล

สื่อต่างประเทศถึงกับต้องอุทานว่าชุดที่เธอเลือกสวมใส่ในวันนี้นั้น เป็นรสนิยมที่แพงมาก เมแกนสวมเดรสจากไฮแบรนด์ระดับโลก Oscar de la Renta ซึ่งเป็นเดรสค็อกเทลที่ดูเรียบง่าย โทนสีฟ้าอ่อน ปักลายเลม่อน ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากยุค 60 สนนราคาเดรสชุดนี้อยู่ที่ 110,000 บาท

เมแกนเป็นที่ยอมรับในเรื่องของการเลือกแบรนด์เสื้อผ้าที่มีรสนิยมและชั้นเชิงในการแต่งตัวอยู่เป็นทุนเดิมแล้ว และนอกจากนั้น ยังเป็นที่รู้กันดีกว่า เธอชื่นชอบแบรนด์ Oscar de la Renta อยู่แล้ว เมแกนเคยสวมชุดจากแบรนด์นี้ ร่วมงานกาล่าเมื่อช่วงปลายปี 2018 โดยตอนนั้นก็ทำเอาสื่อและผู้คนตกตะลึงกับความงามและความแพงของชุดที่เธอสวมใส่ ที่มีราคาเกือบ 5แสนบาทมาแล้วเช่นกัน

ที่มาภาพจาก meghanmarkle_official