ชุดประจำชาติ ชุดประจำชาติไทย น้ำ พัชรพร มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล มิสแกรนด์ไทยแลนด์

น้ำ พัชรพร เปิดตัวชุดประจำชาติ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2020

น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 เปิดตัวชุดตลาดน้ำดำเนินสะดวก เตรียมประชันสาวงามกว่า 60ประเทศทั่วโลก บนเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล

Home / แฟชั่น / น้ำ พัชรพร เปิดตัวชุดประจำชาติ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2020

น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เปิดตัวชุดประจำชาติ ตลาดน้ำดำเนินสะดวก (Floating Marting) ที่จะสวมใส่เพื่อเข้าร่วมการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ในงานแถลงข่าวการเปิดเวทีการประกวด ซึ่งปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน และจะมีสาวงามผู้เข้าร่วมการประกวดกว่า60คนทั่วโลกเข้าร่วมการประกวดด้วย ในคอนเซ็ปต์ของปีนี้ซึ่งคือ Miss Grand International 2020 : Covid 19 Episode

โดยการจัดการประกวดนั้นได้รับความเห็นชอบของคณะรัฐบาล ได้รับการแนะนำถึงระเบียบและความปลอดภัยในสถานการณ์โดยศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า2019 หรือ ศบค. พร้อมประสานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด มาตรการการดูแลจะเริ่มต้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นวันที่นางงามจากทั่วโลกเดินทางมาถึงประเทศไทย กองประกวดจัดเตรียมรถพยาบาลเดินทางไปรับที่สนามบิน เพื่อพบกับทีมแพทย์และพยาบาล ตรวจคัดกรองโรค ก่อนส่งเข้ากักตัวอีก 14 วันตามมาตรการความปลอดภัยจากโรค โควิด 19 หากพบว่านางงามประเทศใดติดเชื้อไวรัสโควิด19 กองประกวดต้องตัดสิทธิ์และส่งตัวเข้ารับการรักษา จนกว่าจะหายดีแล้วจึงส่งกลับประเทศ

ชุด Floating market of Siam

คนไทยมีวิถีชีวิตที่ผูกพันกับสายน้ำมาอย่างช้านาน โดยมี “เรือ” เป็นพาหนะหลักที่ใช้ในการเดินทางรวมถึงการติดต่อค้าขาย จนเกิดเป็นตลาดน้ำศูนย์รวมพ่อค้าแม่ขายที่สัญจรไปมาอย่างคึกคัก

วิถีวัฒนธรรมดังกล่าวถูกหยิบยกนำเสนอผ่านชุดประจำชาติสุดสร้างสรรค์ ถ่ายทอดเสน่ห์ผ่านแม่ค้าสาวชาวบ้านในชุดไทยประยุกต์ “นุ่งโจงฯ ห่มสไบ สวมใส่งอบไทยใบลาน” พายเรือเร่ขายผลไม้นานาชนิด เป็นการสะท้อนเรื่องราวของวิถีไทยอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว

National costume by @artakarach_design

น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020

ชุด Floating market of Siam

น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020