ลูกแมว สัตว์เลี้ยง แมว แมวตาสองสี แมวน่ารัก

น้อนนน!!! ตามไปส่อง เจ้าเหมียวตาสองสี ที่เรืองแสงและเปลี่ยนสีตามสภาพอากาศ

Gabriela Carvalho นักศึกษาพยาบาลแคนาดา ได้รับ เจ้าเหมียวตาสองสี Ivory มาเลี้ยงหลังจากที่เธอไปเยี่ยมแมวที่สถานพักพิงสัตว์

Home / แฟชั่น / น้อนนน!!! ตามไปส่อง เจ้าเหมียวตาสองสี ที่เรืองแสงและเปลี่ยนสีตามสภาพอากาศ

Gabriela Carvalho นักศึกษาพยาบาลแคนาดาคือผู้ที่รับ เจ้าเหมียวตาสองสี Ivory มาเลี้ยง หลังจากที่เธอไปเยี่ยมแมวที่สถานพักพิงสัตว์ ทีแรกเธอไม่ได้ตั้งใจจะพามันกลับบ้านด้วย เธอเพียงแค่เดินผ่านแล้วเห็น Ivory แมวสีขาวตัวเล็กน่ารักกำลังจ้องมองมาที่เธออยู่ แล้วมันก็เดินมาหาแล้วเริ่มส่งเสียงเรียก และตอนนั้นคือหลังจากที่เธอได้สูญเสีย Luna แมววัย 5ขวบของเธอไป ด้วยไวรัสมะเร็งเม็ดเลือดขาวในแมว เธอเลยคิดว่านี่อาจเป็นการดีหากรับ Ivory กลับบ้านด้วย คงทำให้สภาพจิตใจของเธอดีขึ้นบ้าง

Ivory เจ้าเหมียมขนสั้นตัวสีขาวที่มีดวงตาเรืองแสงสดใส วัย 10ขวบ และดวงตาของมันยังเปลี่ยนสีตามสภาพอากาศที่เปลี่ยนไปในแต่ละวันอีกด้วย บางวันมันก็ตาสีเขียวกับสีเหลือง บางวันมันก็ตาสีเหลืองกับสีส้ม

ไอวอรี่เป็นแมวขี้เล่น ถึงแม้ว่ามันจะอายุมากแล้วก็ตาม มันชอบนั่งดูนกแล้วก็ส่งเสียงเจี๊ยบๆและวิ่งไล่จับกระรอก และถึงแม้ว่ามันจะแทบไม่มีฟันเลยแต่อาหารที่มันชอบมากก็คือไข่นกกระทาและชนมชูรุ(เป็นชื่อขนมของแมว)

ด้วยอายุที่มากไอวอรี่แทบไม่มีฟันเหลืออยู่แล้วและขากรรไกล่างที่สั้นกว่าจึงทำให้มันต้องกินอาหารเปียกที่ผสมน้ำซุปกระดูกหมูเพื่อให้กินง่ายขึ้น แม้ว่ามันจะอายุเยอะแล้วแต่มันก็ยังมีพลังงานในการเล่นอย่างล้นเหลือ

เธอบอกว่าเธอรักไอวอรี่มาก สำหรับเธอนี่พรที่ยิ่งใหญ่ที่เธอได้รับที่ไอวอรี่เลือกเธอ ไอวอรี่เหมือนพลังที่ดีที่สุดที่เข้ามาเป็นเพื่อนหลังจากการสูญเสียและยังเป็นเพื่อนอยู่เคียงข้างในวันที่ต้องเจอกับโควิด19 อีกด้วย

ที่มาจาก dailymail.co.uk