Hermes Birkin กระเป๋า Hermès กระเป๋าแบรนด์เนม รองเท้าแตะ แบรนด์เนม

น้ำตาจะไหล! MSCHF ซื้อกระเป๋า Hermes Birkin มาเลาะหนังออกแล้วทำ รองเท้าแตะ ขายคู่ละ2ล้าน

MSCHF ได้วางขายสินค้าล่าสุดบนแพลตฟอร์มของพวกเขา โดยเริ่มต้นจากการนำกระเป๋า Birkin มาเลาะหนังแยกออกมาเป็นชิ้นๆ แล้วนำมาประกอบใหม่เป็นรองเท้าแตะที่มีชื่อว่า Birkinstock

Home / แฟชั่น / น้ำตาจะไหล! MSCHF ซื้อกระเป๋า Hermes Birkin มาเลาะหนังออกแล้วทำ รองเท้าแตะ ขายคู่ละ2ล้าน

MSCHF ได้วางขายสินค้าล่าสุดบนแพลตฟอร์มของพวกเขา นั่นคือ รองเท้าแตะ ที่ทำมาจาก กระเป๋า Hermes Birkin วางขายสนนราคาคู่ละ 2 ล้านบาท โดยงานนี้ทางMSCHF ก็ได้ทำคลิปวีดีโอเปิดเผยการผลิต โดยเริ่มต้นจากการนำกระเป๋า Birkin มาเลาะหนังแยกออกมาเป็นชิ้นๆ แล้วนำมาประกอบใหม่เป็นรองเท้าแตะที่มีชื่อว่า Birkinstock

Daniel Greenberg วัย 23 ปีผู้อยู่เบื้องหลังแพทลฟอร์ม MSCHF ได้เล่าว่า เราหลงใหลการทำลายสิ่งของราคาแพงและนำมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ รวมถึงกระเป๋า Birkin ที่เราซื้อมาล่าสุดทั้ง4ใบ ที่จะนำมาผลิตรองเท้าแตะ และจะผลิตตามออเดอร์จำหน่ายจนกว่าของจะหมดเท่านั้น

งานนี้เหล่าชาวเน็ตที่เห็นภาพรองเท้าราคาเกือบ 2ล้านบาทคู่นี้แล้วไม่ค่อยปลื้ม เพราะดีไซน์มันไม่น่าตื่นเต้นอะไรเลย บางคนบอกว่า เห็นพ่อของเขาใส่รองเท้าแตะแบบนี้มาตั้งแต่ยุค90แล้วเสียด้วยซ้ำ เสียดายของ!

แต่อย่างไรก็ตาม Lukas Bentel อีกหนึ่งทีมงานก็บอกหาได้แคร์ไม่ เขาบอกว่ารองเท้า Birkenstock นั้นได้รับการออกแบบโดยเจตนาที่จะเปลี่ยนมุมมองจากที่กระเป๋า Birkin ที่ถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของความมั่นคง แต่รองเท้า Birkenstock เข้าถึงได้ง่ายกว่า(หร๊าาาาาา)

และล่าสุด Kehlani นักร้องชาวอเมริกันและนักสะสมงานศิลปะ ซื้อแล้ว!

MSCHF นั้นคือกลุ่มสตาร์ทอัพจอมป่วน ที่มักจะนำงานศิลปะหรือดีไซน์มาทำลายแล้วสร้างสรรค์เป็นสิ่งใหม่เพื่อวางขาย ด้วยไอเดียที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและเสียดสีมูลค่าของ และพวกเขาก็ได้ปล่อยงานแสบๆออกมาวางขายแล้วมากมาย ที่สำคัญมันโดนใจเหล่าคนคอเดียวกันแถมยังทำกำไรให้พวกเขาไปมากมาย เช่น ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยซื้อภาพพิมพ์จุดสีของ Damien Hirst ผู้โด่งดัง โดยนำมันมาตัดแบ่งขายเป็นจุดๆ และมันว๊าวมากเพราะคนแย่งซื้อกันหมดมิหนำซ้ำ ได้กำไรเฉ๊ย (ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเคยออกมาโต้ว่าเขาไม่ใช่สตาร์อัพ เพราะเงินไม่ใช่เป้าหมาย)

ที่มาภาพจาก birkinstock.shoes