SKECHERS คอลเลคชั่น มิว ศุภศิษฏ์ สีพาสเทล สเก็ตเชอร์ส

สเก็ตเชอร์ส X มิว ศุภศิษฏ์ คอลเลคชั่นพิเศษ สีพาสเทล สดใสมุ้งมิ้ง

คอลเลคชั่นใหม่ที่นำความสดใสน่ารัก Mew Collection : Every day is a Good Day ออกแบบโดย มิว ศุภศิษฏ์ ซึ่งเกิดจากความตั้งใจที่อยากส่งมอบความสดใส

Home / แฟชั่น / สเก็ตเชอร์ส X มิว ศุภศิษฏ์ คอลเลคชั่นพิเศษ สีพาสเทล สดใสมุ้งมิ้ง

คอลเลคชั่นใหม่ที่นำความสดใสน่ารัก Mew Collection : Every day is a Good Day ออกแบบโดย มิว ศุภศิษฏ์ ซึ่งเกิดจากความตั้งใจที่อยากส่งมอบความสดใส และความรักให้กับผู้คนรอบข้าง อยากจะทำให้ทุกวันธรรมดาๆ ของทุกคน กลายเป็นวันแห่งความสุข Every day is a Good Day จุดเด่นอยู่ที่การเลือกใช้โทนสีพาสเทลทั้งคอลเลคชั่น ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนของหนุ่มมิวที่อ่อนโยนและมองโลกในแง่ดี

สีพาสเทลเป็นสื่อแทนเรื่องราวของความสุข ยังต้องการที่จะสนับสนุนสตรีทแฟชั่นคัลเจอร์ที่ไม่มีกรอบหรือกฏเกณฑ์ตัว ทุกคนสามารถสนุกกับการแต่งตัวด้วยสีพาสเทลหวานๆ ได้แบบไม่จำกัดเพศ และมีความสุขกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้วันปกติธรรมดาๆ กลายเป็น Good Day

ไฮไลท์ Mew Collection : Every day is a Good Day อยู่ที่ เซ็ตเสื้อเชิ้ตแขนยาวสไตล์แจ็กเก็ตและกางเกงแสลคขายาวเข้าชุดกัน ซึ่งนับว่าเป็นไอเท็มแฟชั่นที่เพิ่มเติมขึ้นมาจากคอลเลคชั่นที่แล้ว คือโทนสีเหลืองพาสเทล และสีชมพูด็อกวู๊ด ที่ทำขึ้นเพื่อให้ มิว-ศุภศิษฏ์ โดยเฉพาะ สามารถจับคู่ใส่เป็นโททัลลุค (Total Look) สุดคิ้วท์ประจำคอลเลคชั่น


สำหรับผลิตภัณฑ์ Mew Collection : Every day is a Good Day ประกอบด้วย หมวก เสื้อพูลโอเว่อร์ เสื้อฮูดดี้ เสื้อแจ็คเก็ต กางเกง และกระเป๋าครอสบอดี้ ซึ่งทุกแบบจะมาในสีพื้นทั้ง 4 สีพาสเทล สีชมพูด็อกวู๊ด สีมิ้นท์พาส สีเหลืองพาสเทล และสีฟ้าพาสเทลอ่อน สามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์สลับสีได้อย่างสนุกสนาน หรือจะแมทช์คุมโทนด้วยสีเดียวก็น่ารัก คอลเลคชั่นนี้มีดีไซน์แบบยูนิเซ็กส์ มีขนาดไซส์ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง สามารถแต่งเป็นชุดคู่ ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ได้อีกด้วย

มิว ศุภศิษฏ์