ช่างแต่งหน้า เมคอัพอาร์ติส แต่งหน้า แต่งหน้าเลียนแบบคนดัง

ช่างแต่งหน้าสาว แต่งหน้าเลียนแบบคนดัง เหมือนเป๊ะจนน่าตกใจ

ช่างแต่งหน้ามืออาชีพวัย27ปี แต่งหน้าเลียนแบบคนดัง ระดับโลกมากมายได้อย่างเนียนกริ๊บเหมือนเป๊ะ เธอยังชอบการแต่งหน้าแนวหลอนประสาท

Home / แฟชั่น / ช่างแต่งหน้าสาว แต่งหน้าเลียนแบบคนดัง เหมือนเป๊ะจนน่าตกใจ

วันนี้ชวนสาวๆมาทำความรู้จัก Nicky Hill ช่างแต่งหน้ามืออาชีพ วัย 27 ปี ที่ได้รับความสนใจในอินสตาแกรมจากการ แต่งหน้าเลียนแบบคนดัง ระดับโลกมาแล้วมากมายได้อย่างเนียนกริ๊บเหมือนเป๊ะ และนอกจากนั้นเธอยังชอบการแต่งหน้าแนวหลอนประสาท สไตล์ภาพลวงตาที่น่าตื่นตาตื่นใจมาแล้วมากมาย ด้วยความชื่นชอบในการแต่งหน้าและฝึกฝีมือด้วยตัวเอง จนกลายมาเป็นอาชีพช่างแต่งหน้าในวันนี้

นิกกี้เริ่มต้นการเป็นช่างแต่งหน้าด้วยตัวเอง จากการเรียนรู้และฝึกฝนด้วยตนเองล้วนๆ และผสมผสานไอเดียกับงานศิลปะที่เธอชื่นชอบ เธอใช้ใบหน้าตัวเองแทนผืนผ้าใบเพื่อสร้างผลงานต่างๆออกมามากมาย เธอเล่าว่าที่จริงแล้วมีภาพของเธอที่เคยกลายเป็นไวรัลเมื่อ 4ปีที่แล้ว แต่ตอนนั้นเธอยังไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ทั้งหมดที่ทำเป็นการลองผิดลองถูก เลยทำให้เธอไม่ได้รับเครดิตอะไรจากภาพของเธอที่ถูกเผยแพร่จนโด่งดังในขณะนั้นเลย ตอนนั้นเธอรู้สึกแย่อยู่พักนึง ก่อนที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่ในแบบที่เธอเป็น

แต่งหน้าออกมาเป็น นักแสดงในเรื่อง NURSE MILDRED RATCHED

MALEFICENT ANGELINA JOLIE

ANGELINA JOLIE

แต่งหน้าเป็น Cher

แต่งหน้าเป็น Robin Williams จาก Jumanji นิกกี้บอกว่าการแต่งหน้าครั้งนี้ใช้เวลากว่า 12 ชั่วโมงในการแรเงาและลงรายละเอียดต่างๆ

โฉมหน้าที่แท้จริงผู้อยู่เบื้องหลังการลงแปรง แต่งหน้าเลียนแบบคนดัง ทั้งหมด

ที่มาภาพจาก @nickyhillartistry