GIORGIO ARMANI บิวตี้เทรนด์ เมคอัพอาร์ติส เมคอัพเทรนด์ แต่งหน้า โทนสีแต่งหน้า

โทนสีแต่งหน้านุ่มนวน บิวตี้เทรนด์ล่าสุด จาก เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ ARMANI

วิธีเมคอัพลุคใน โทนสีแต่งหน้านุ่มนวน แบบทีละสเต็ปที่ทาง เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ Armani มาแนะนำแบบละเอียดให้สาวๆได้ไปแต่งตามกันได้เลย

Home / แฟชั่น / โทนสีแต่งหน้านุ่มนวน บิวตี้เทรนด์ล่าสุด จาก เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ ARMANI

ลินดา กานเต็ลโล เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI ได้อธิบายถึงเมคอัพลุคจาก Giorgio Armani Privé Spring-Summer 2020 ในแฟชั่นโชว์ ARMANI PRIVÉ ณ กรุงมิลาน ไว้ว่า เมคอัพในครั้งนี้รวมเอาดีเอ็นเอความเป็น Armani ใน โทนสีแต่งหน้านุ่มนวล เข้าด้วยกันเพื่อสื่อถึงความเป็นผู้หญิง และยังได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามและประวัติศาสตร์สถาปัตยกรรมของ Palazzo Orsini อีกด้วย

โทนสีแต่งหน้านุ่มนวน

มาดูวิธีเมคอัพลุคใน โทนสีแต่งหน้านุ่มนวน แบบทีละสเต็ปที่ทาง Armani มาแนะนำแบบละเอียดให้สาวๆได้ไปแต่งตามกันได้เลย

THE MAKEUP LOOK, STEP BY STEP


FACE
เริ่มจากการเตรียมผิวและบำรุงผิวด้วย ครีม ARMANI PRIMA GLOW-ON MOISTURISING CREAM เมื่อครีมลงสู่ผิวเรียบร้อย ใช้ LUMINOUS SILK CONCEALER ในเฉดที่เหมาะกับคุณ แต่งแต้มลงบนจุดที่ต้องการ จากนั้นใช้ LUMINOUS SILK FOUNDATION รังสรรค์ผิวที่สมบูรณ์แบบแต่เป็นธรรมชาติ

EYES
เริ่มด้วยการใช้ EYE TINT #43 “ICE” เนื้อลิควิดที่ให้สีกระจ่างชัดลงบนเปลือกตา พร้อมทั้งแต้มเล็กน้อยลงบนขนคิ้ว จากนั้นใช้ SMOOTH SILK EYE PENCIL ในเฉดสีดำลงบนฐานของขนตาบนแล้วเกลี่ยขึ้นให้ฟุ้งเป็นอายแชโดว์

LIPS
ใช้ ROUGE D’ARMANI MATTE เฉด #101 “Scene” บนริมฝีปาก แล้วแท็บเบาๆด้วย NEO NUDE ECSTASY BALM เพียงเล็กน้อยด้านบนให้ดูสดใสเปล่งประกายสุขภาพดี

พรมแป้งเป็นขั้นตอนสุดท้ายด้วย LUMINOUS SILK GLOW FUSION POWDER ให้ทั่วหน้าในเฉดที่เหมาะกับคุณ