จั๊มพ์สูท ช่วยให้สูง สาวตัวเล็ก เหมาะกับหุ่นแต่ละแบบ แฟชั่นจั๊มพ์สูท แฟชั่นเสื้อผ้า

จั๊มพ์สูท แฟชั่นชิ้นเด่น ตัวช่วยสาวตัวเล็ก ใส่แล้วช่วยให้ดูสูงยาวขึ้น

สาวๆรู้ไหมว่า ข้อดีของ จั๊มพ์สูท แฟชั่นไอเทมชิ้นสุดฮิตนี้ นอกจากจะครบสวยจบในชิ้นเดียวแล้ว มันยังจะทำให้คุณดูสูงขึ้นได้ด้วย

Home / แฟชั่น / จั๊มพ์สูท แฟชั่นชิ้นเด่น ตัวช่วยสาวตัวเล็ก ใส่แล้วช่วยให้ดูสูงยาวขึ้น

สาวๆรู้ไหมว่า ข้อดีของ จั๊มพ์สูท แฟชั่นไอเทมชิ้นสุดฮิตนี้ นอกจากจะครบสวยจบในชิ้นเดียวแล้ว มันยังจะทำให้คุณดูสูงขึ้นได้ด้วย เนื่องจากมันเป็นแบบเดียวกันทั้งตัว แต่สิ่งที่คุณต้องทำก็คือหาเอวให้ตัวเอง อาจจะด้วยวิธี เพิ่มเข็มขัด หรือ กลัดเข็มกลัดช่วงเอว เพื่อทำให้ช่วงเอวมีส่วนเว้าโค้งมากขึ้น

มาดูวิธีเลือก จั๊มพ์สูท ยังไงให้เหมาะกับรูปร่างของสาวๆกันค่ะ

สาวตัวเล็กไซส์จิ๋ว เลือกจั๊มพ์สูทสีเดียวกัน ใส่ให้พอดีตัว อาจจะเลือกสีที่โดดเด่นหน่อย เช่น สีเมทัลลิก หรือสีสดๆไปเลย ตามด้วยแอคเซสเซอรี่อย่าง ต่างหูติดหูซักอัน ดูน่าทะนุถนอม สิ่งที่จะช่วยให้คุณดูเพรียวมากขึ้นไปอีกคือการใส่เป็นจัมพ์สูทสั้นกับรองเท้าสานๆ หรือ รองเท้าสีนู๊ด แค่นี้คุณก็จะดูสูงเพรียว แถมยังดูเซ็กซี่ขี้เล่นอีกต่างหาก

สาวตัวกลม ทรงอวบ หรือ มีส่วนเว้าโค้งเด่นชัด ลองเลือกเป็นจั๊มพ์สูททรงกางเกงขาตรง (ไม่บาน) ช่วงบนอาจจะเลือกเป็นคอวี หรือ เชิ๊ต เพื่อทำให้ดูเท่ขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูเพรียวขึ้นได้ด้วย สำคัญมากๆ คือต้องโชว์ให้เห็นส่วนเว้าโค้ง อันเป็นทรัพย์สินติดตัวของคุณ เพราะฉะนั้น อย่าลืมเลือกไซส์ที่พอดีกับรูปร่าง หรือ สไตล์ที่มีผ้าหรือเข็มขัดคาดเอวมาได้ จะช่วยให้ดูมีส่วนเว้าโค้งที่ชัดเจนค่ะ

สำหรับสาวๆที่ตัวผอมมากๆ สามารถเล่นสนุกกับเนื้อผ้าได้ เช่น อาจจะใช้ผ้าที่หนาหน่อย เล่นกับลายใหญ่ๆ ได้ หรือ อาจจะเปิดเผยผิวได้มากขึ้น นอกจากนี้ คุณยังเลือกจั๊มพ์สูทที่มีการออกแบบแขนหรือขาเป็นทรงพองได้ด้วย เพื่อทำให้รูปร่างของคุณดูเต็มขึ้น มีน้ำมีนวลมากขึ้น ในบางโอกาสอาจจะเลือกเป็นจั๊มพ์สูทหนัง (หรือเลียนแบบหนัง) เพื่อให้ดูเท่ๆ หรือ ดูร็อคหน่อยๆ ถือเป็นการเพิ่มลีลาในการแต่งตัวในแต่ละวันให้ไม่จำเจและไม่น่าเบื่อ

ถ้าเลือกเป็นจั๊มพ์สูททรงหลวม ให้ระวังเรื่องความดูสบายเกินไป เพราะอาจจะเหมาะกับโอกาสสบายๆ เช่นการเดินทาง หรือ เสาร์อาทิตย์มากกว่า ให้เลือกใส่กับรองเท้าสานสีเมทัลลิกเพื่อให้ดู Glam ขึ้น อย่าใส่กับรองเท้าแตะเป็นอันขาดนะคะ เพราะมันจะทำให้ดูเหมือนชุดอยู่บ้านทันทีค่ะ

ที่มาภาพจาก @valentethelabel @skiesareblueclothing @sooziesstyle @DISAYA @Patinya