ศัลยกรรม สาวเฮลท์ตี้ หุ่นดี เคล็ดลับลดน้ำหนัก เคล็ดลับหุ่นดี โย ยศวดี

41ฟาดเว่อร์! โย ยศวดี กับเคล็ดลับ fasting diet อยากหุ่นดีมีเงินอย่างเดียวไม่ได้

โย ยศวดี แนะนำวิธีดูแลตัวเองให้ยั่งยืน อยากหุ่นดีแบบถาวรมันไม่มีทางลัด อยากมีวินัย อยากมีสุขภาพที่ดีไม่เจ็บป่วยทั้งหมดนี้ต้องทำด้วยตัวเอง

Home / แฟชั่น / 41ฟาดเว่อร์! โย ยศวดี กับเคล็ดลับ fasting diet อยากหุ่นดีมีเงินอย่างเดียวไม่ได้

ล่าสุดหากใครหลายๆคนที่ได้เห็นภาพของ โย ยศวดี นางแบบรุ่นใหญ่ที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี คงจะได้เห็นพัฒนาการในช่วงนี้ว่าเธอสวยขึ้นมาก แม้ว่าจะแปลกตา(เพราะดูสวยและสาวขึ้นมาก) โย ก็ได้ออกมาบอกอย่างตรงไปตรงมาว่าเธอไปทำศัลยกรรมตามา และตอนนี้ก็เข้าที่แล้ว ส่วนเรื่องของหุ่นนั้นคงไม่ต้องสงสัยเพราะเธอเป็นสาวสายสุขภาพอยู่แล้ว

ในส่วนของการศัลยกรรมนั้น เคสคุณโย เป็นการทำตาเทคนิคกรีดพร้อมเก็บไขมันออก+แก้ไขหนังตาตก เพราะว่าหนังตาตก ทำให้ดูมีอายุ พอทำให้ชั้นตาคมชัด ก็ช่วยให้ดูเด็กขึ้น

อยากหุ่นดีแบบถาวรมันไม่มีทางลัด อยากมีวินัย อยากมีสุขภาพที่ดีไม่เจ็บป่วย
ทั้งหมดนี้ต้องทำด้วยตัวเอง อยากหุ่นดีมีเงินอย่างเดียวแต่ไม่มีความตั้งใจก็ไม่สำเร็จ สู้ๆนะคะ!

การเล่นกีฬาของโยไม่ง่ายตั้งแต่ต้องตื่นตี 4-5ละ แต่พอทำบ่อยๆ ก็ชิน ถ้าต้องทำงานต่อเวลาก็ยังทัน แต่ถ้าใครไม่สะดวกเช้าก็ซ้อมเย็นได้ โดยส่วนตัวถ้าช่วงไหนลดน้ำหนัก จะชอบซ้อมเย็น ซ้อมเสร็จดื่มแต่โปรตีนและเข้านอน ใครทำได้ปรบมือค่ะ คุณข้ามขีดจำกัดความหิวสำเร็จ ใช้เวลานะคะ และไม่แนะนำสำหรับทุกคน

โยทำ fasting diet บ่อย การไม่ทานอาหารหลัง 4 โมงเย็นนี่ธรรมดามาก ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนวิธีการทานของตัวเองให้ได้กันก่อนค่ะ เน้นสุขภาพกันนะคะ

อาหารเช้าและกลางวันคือสำคัญที่สุดค่ะ ทานให้ดีและอิ่ม มื้อเย็นจริงๆ มันไร้ประโยชน์ ทานได้เน้นทานของดีมีประโยชน์พอค่ะ

สู้ๆ นะทุกคน สู้กับตัวเองให้มีความสุขค่ะ”

สำหรับ fasting diet หรือบางคนอาจจะรู้จักในชื่อ IF นั้น คือการอดอาหารในช่วงเวลาหนึ่งๆ เช่น สูตรที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ สูตร 8/16 คือการกินอาหารตลอด 8 ชั่วโมง และหยุดกิน 16 ชั่วโมง เช่น เริ่มกินตอน 10 โมงเช้า และหยุดกินตอน 6 โมงเย็น หรือจะปรับเปลี่ยนเวลาตามที่สะดวกก็ได้ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ แต่ให้ยึดเวลากิน 8 ชั่วโมงเอาไว้ เป็นหนึ่งในเทคนิคการลดน้ำหนักด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และพอเหมาะต่อร่างกายค่ะ

นอกจากนั้นแล้ว สาวๆที่อยากมีหุ่นและสุขภาพดีแบบคุณโย เธอก็ฝากเคล็ดลับในสำหรับใครที่ยังไม่สามารถทำตามเป้าหมายได้สำเร็จมาให้ไปลองทำกันดูค่ะ “สาวๆวางเป้าหมายเรื่องสุขภาพและรูปร่างกันไว้หรือยังคะ เคล็ดลับง่ายๆตั้งเป้าหมาย1-10 เก็บให้ได้ที่ละข้อ ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดคือตัวเราเอง เอาชนะใจให้ได้นะคะ

ที่มาภาพจาก @yoyossavadee