ชุดเจ้าสาว แพนเค้ก เขมนิจ

แพนเค้ก เขมนิจ สวยออร่าจับรับวาเลนไทน์ เฉิดฉายในลุคเจ้าสาว

ออร่าเจ้าสาวพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนางเอกสาวซูเปอร์โมเดล แพนเค้ก เขมนิจ ผลงานล่าสุดถ่ายแบบชุดเจ้าสาว 3 สไตล์ เทรนด์ปี 2021

Home / แฟชั่น / แพนเค้ก เขมนิจ สวยออร่าจับรับวาเลนไทน์ เฉิดฉายในลุคเจ้าสาว

ออร่าเจ้าสาวพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนางเอกสาวซูเปอร์โมเดล แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ หลังจากโชว์ภาพสวีทหวานครบรอบ 9 ปี ที่รักกันกับหวานใจหนุ่มในเครื่องแบบ สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ไปแล้วหมาด ๆ เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็มีเสียงเรียกร้องจากเหล่าบรรดาแฟนคลับที่ติดตามลุ้นให้ทั้งคู่ลงเอยกันซักที เพราะอยากเห็นสาวแพนเค้กในชุดเจ้าสาวแล้ว

แพนเค้ก เขมนิจ ในลุคเจ้าสาว

เอาใจแฟนๆ ของแพนเค้ก นำผลงานถ่ายแบบคอลเลคชันล่าสุดบนนิตยสาร เวดดิ้งครีเอชั่น แอนด์ ฮันนีมูน โดยสาวแพนเค้กได้ไปเป็นนางแบบขึ้นปกนิตยสาร ซึ่งมีให้ชมทั้งหมด 3 ลุค ออกแบบโดยดีไซเนอร์หนุ่มมากความสามารถ สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้ออีกเช่นเคย แต่ละชุดมีความพิเศษอย่างไรบ้างนั้นมาติดตามกันเลยค่า

ลุคที่ 1 ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์

ลุคแรก เป็นชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ เน้นงานผ้าลูกไม้ฝรั่งเศสทั้งชุด ช่วงบนเพิ่มความเซ็กซี่ด้วยผ้าซีทรูแขนยาวเข้ารูป เพิ่มความสวยงามด้วยงานปักลวดลายแนววินเทจไล่มิติลงมา เติมความหรูหราให้ชุดดูโดเด่นด้วยกระโปรงทรงบอลกาวน์รัดรูปโชว์ช่วงเอวที่เล็กคอดสวยงามเป็นลุคที่สาวๆหลายคนใฝ่ฝันที่จะได้สวมใส่ เพราะให้อารมณ์ความรู้สึกแบบเจ้าหญิงผู้เลอโฉมในจินตนาการดูงามสง่าสมมงสุดๆ สำหรับชุดนี้ จุดเด่นคือช่วยอำพรางรูปร่างได้ดี ช่วยเสริมให้เจ้าสาวมีบอดี้เชฟมากขึ้น เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่กังวลในรูปร่างได้มากเลยทีเดียว

ลุคที่ 2 เจ้าสาวสมัยใหม่ที่ดูโมเดิร์น

สำหรับใครที่ชื่นชอบชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ที่ดูโมเดิร์น ลุคที่ 2 นี้บอกเลยว่าสวยเอาอยู่และดูมีรสนิยมสุดๆ ด้วยรูปแบบที่ไม่เน้นความอลังการมากนักแต่ให้อารมย์แบบสาวทันสมัย ชุดด้านบนเป็นงานเกาะอกปักลูกไม้ มิกซ์แอนด์แมทช์ด้วยถุงมือยาวซีทรูซึ่งปักลูกไม้ด้วยเช่นกัน ความเก๋อยู่ที่ดีเทลของตัวกระโปรงทรงบอลกาวน์ที่แต่งเกล็ดระบายเล่นเลเยอร์ ช่วยให้ชุดดูพริ้วไหวไปตามจังหวะการเดินของผู้สวมใส่ ใครอยากดูมีเสน่ห์และมีสไตล์แบบนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดลุคนี้เด็ดขาด

ลุคที่ 3 ชุดเจ้าสาวแบบเรียบโก้และหรูหรา

ปิดท้ายด้วยชุดแต่งงานที่ดูมีคลาสสุดๆ ปรับลุคให้เจ้าสาวดูเซ็กซี่แบบมีระดับ เพิ่มความหรูหราด้วยงานปักที่เล่นลวดลายไปตามทรงของชุดที่ตัดเย็บเข้ารูปได้อย่างสวยงาม ความเก๋ของชุดนี้อยู่ที่ดีเทลของกระโปรงระบายอีกเช่นกันที่เสริมลุคให้ชุดดูมีสไตล์มากขึ้น เป็นการผสมผสานของความเรียบโก้แต่ดูเซ็กซี่เบาๆและมีความโมเดิร์นอยู่ในชุดเดียวกัน ด้วยชุดที่ถูกออกแบบให้ดูน่าหลงใหลจึงเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เหล่าคนดังเลือกใช้ในวันสำคัญของตัวเอง สาวๆคนไหนที่ชื่นชอบชุดที่ดูเรียบโก้และหรูหราแบบนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน