กัมพูชา พระองค์เจ้ากษัตรีย์ นโรดม พงศ์สุริยา เจ้าหญิง

พระองค์เจ้ากษัตรีย์ นโรดม พงศ์สุริยา เจ้าหญิงจากกัมพูชา

พระองค์เจ้านโรดม พงสุริยา (Princess Norodom Pongsoriya) ทรงสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากประเทศจีน กำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียล

Home / แฟชั่น / พระองค์เจ้ากษัตรีย์ นโรดม พงศ์สุริยา เจ้าหญิงจากกัมพูชา

กำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียล พระองค์เจ้ากษัตรีย์ นโรดม พงศ์สุริยา เจ้าหญิงจากกัมพูชา ภายหลังที่สำนักพระราชวังกัมพูชา แถลงการณ์ว่า พระองค์เจ้านโรดม พงสุริยา (Princess Norodom Pongsoriya) ทรงสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากประเทศจีน

พระองค์เจ้ากษัตรีย์ นโรดม พงศ์สุริยา เจ้าหญิงจากกัมพูชา

พระองค์เจ้ากษัตรีย์ นโรดม พงศ์สุริยา (Princess Norodom Pongsoriya) ประสูติเมื่อปี 2540 เป็นพระธิดา ในสมเด็จพระมเหศวรนโรดม จักรพงศ์ และ นักนาง มุนีเร็ม พระชายาพระองค์ที่ 6 และเป็นทายาทพระองค์ที่ 12 จากพระโอรสและพระธิดาทั้งหมด 13 พระองค์ อีกทั้งสมเด็จพระมเหศวรนโรดม จักรพงศ์ พระบิดาของเจ้าหญิงยังเป็นพระเชษฐาต่างพระมารดาของพระบาทสมเด็จพระบรมนาถ นโรดม สีหมุนี ด้วย

ทรงสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีรัฐศาสตรบัณฑิต ด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จากมหาวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และการค้าระหว่างประเทศ หรือ UIBE (University of International Business and Economics) ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

พระองค์เจ้ากษัตรีย์ นโรดม พงศ์สุริยา เจ้าหญิงจากกัมพูชา

ทั้งนี้ทางสำนักพระราชวังกัมพูชา ได้เผยแพร่พระรูปของพระองค์เจ้านโรดม พงศ์สุริยา เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองการสำเร็จการศึกษาของพระองค์ และยังทรงได้รับถวายรางวัลนักศึกษาของโครงการนานาชาติศึกษา เจ้าหญิงได้รับความสนใจในโลกโซเชียลอย่างมาก สำหรับคนที่ชื่นชอบสามารถไปติดตามกันได้เพราะล่าสุด! เจ้าหญิงได้เปิดช่องทางติดตามผ่านช่องยูทูบกับพระสหายด้วย

ขอบคุณภาพ : IG @soriyanorodom