Alexandra O’Neill Dr.Jill Biden ดีไซน์เนอร์ ดีไซน์เนอร์สวย สตรีหมายเลขหนึ่ง ออกแบบชุดให้คนดัง

ดีไซน์เนอร์สาวสวย Alexandra O’Neill ผู้อยู่เบื้องหลัง ชุดสีฟ้าน้ำทะเล สตรีหมายเลข1

Alexandra O’Neill คือดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบชุดนี้ให้กับ สตรีหมายเลขหนึ่ง Dr.Jill Biden เพื่อสวมใส่ในพิธีสำคัญ และเธอดังเป็นพลุแตกเพียงข้ามคืนไปแล้ว

Home / แฟชั่น / ดีไซน์เนอร์สาวสวย Alexandra O’Neill ผู้อยู่เบื้องหลัง ชุดสีฟ้าน้ำทะเล สตรีหมายเลข1

Alexandra O’Neill คือดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบชุดนี้ให้กับ สตรีหมายเลขหนึ่ง Dr.Jill Biden เพื่อสวมใส่ในพิธีสำคัญระดับโลกในการสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดีคนที่ 46 ของสหรัฐฯอย่างเป็นทางการ และแน่นอนว่านอกเหนือจากการโฟกัสที่ตำแหน่งประธานาธิบดีคนใหม่แล้ว สตรีหมายเลขหนึ่งก็เป็นจุดสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน และเป็นธรรมเนียมว่าทั่วโลกต้องคอยจับตาว่าเธอจะปรากฎตัวในเสื้อผ้าจากแบรนด์ไหนและสไตล์ไหนเพื่อเป็นการบ่งบอกตัวตนของเธอในพิธีสำคัญนี้

Dr.Jill Biden ปรากฎตัวต่อสาธารณชนในเสื้อผ้าที่ออกแบบโดย ดีไซเนอร์สาวเจ้าของแบรนด์ Markarian ซึ่งเป็นการออกแบบ ชุดเดรสผ้าทวีตขนสัตว์สีฟ้าน้ำทะเลที่ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ที่ช่วงคอ เสื้อท่อนบนเป็นผ้าชีฟองและกระโปรงทรงสแกลลอป พร้อมด้วยเสื้อโค้ตที่เข้าสีกับชุด ซึ่งการเลือกสวมชุดสีฟ้าในการปรากฎตัวอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกนั้น สื่อถึงความน่าเชื่อถือและความมั่นคงให้แก่ผู้สวมใส่

ก่อนหน้านี้แบรนด์ Markarian นั้นไม่ใช่แบรนด์ที่ได้รับความนิยมหรือถูกพูดถึงมากนัก ถึงแม้จะมีเหล่าคนดังเลือกใช้เสื้อผ้าจากแบรนด์เธออย่าง Kate Hudson ,Beanie Feldstein , Constance Wu และอีกมากมาย แต่ก็ยังไม่ได้กลายเป็นที่โด่ดดังเท่ากับก้าวสำคัญในครั้งนี้ ที่ทำให้เธอกลายเป็นดีไซเนอร์ที่น่าจับตามองเพียงข้ามคืน

O’Neill ได้กล่าวถึงโอกาสในครั้งนี้ว่า ช่างเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ออกแบบเครื่องแต่งกายให้ดร. ไบเดน สำหรับพิธีสำคัญในการเข้ารับตำแหน่งในวันนี้ ฉันรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ของวันสำคัญในประวัติศาสตร์อเมริกันนี้

Alexandra O’Neill ดีไซเนอร์สาวเป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่น เมื่อปี 2017 ที่เธอเปิดตัวแบรนด์ Markarian แต่วันนี้เธอกลายเป็นอีกคนในตำนานที่ยิ่งใหญ่ไปแล้ว

เธอรักในการออกแบบเสื้อผ้าตั้งแต่อายุ 10 โดยมีคุณยายเป็นผู้สอนวิธีการเย็บผ้าให้กับเธอ และช่วงเวลาในวัยเด็กนั่นเองที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับฉันในวันนี้ เสื้อผ้าของ O’Neill สื่อถึงความโรแมนติกแบบเซเลสเชียลและมีสุนทรีในแบบผู้หญิง ผ่านการออกแบบที่สง่างามและทันสมัย ในช่วง4ปีที่ผ่านมานี้ แบรนด์ Markarian ค่อยๆเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนมาถึงวันนี้คงต้องใช้คำว่าเธอดังเป็นพลุแตกเพียงข้ามคืนไปแล้ว

ที่มาภาพจาก @markarian_nyc , guestofaguest.com