วันตรุษจีน เวอร์ซาเช่ แฟชั่น แฟชั่นตรุษจีน

แฟชั่น เทศกาลตรุษจีน 2021 เต็มไปด้วยสีสันจัดจ้านและลวดลายสนุกสนานจาก “เวอร์ซาเช่”

เนื่องในโอกาศและวันแห่งการเฉลิมฉลอง วันตรุษจีน 2021 เวอร์ซาเช่นำเสนอแคปซูลคอลเลคชั่นที่อัดแน่นด้วยสีสันอันเปล่งประกายสนุกสนาน

Home / แฟชั่น / แฟชั่น เทศกาลตรุษจีน 2021 เต็มไปด้วยสีสันจัดจ้านและลวดลายสนุกสนานจาก “เวอร์ซาเช่”

เนื่องในโอกาศและวันแห่งการเฉลิมฉลองของวันตรุษจีน ประจำปี 2021 นี้ เวอร์ซาเช่นำเสนอแคปซูลคอลเลคชั่นที่อัดแน่นไปด้วยสีสันอันเปล่งประกาย และลวดลายสนุกสนาน

แฟชั่น เทศกาลตรุษจีน 2021 จาก “เวอร์ซาเช่”

โดยคอลเลคชั่นนี้ได้ยกเอาความสำคัญของประเพณีท้องถิ่นมานำเสนอในภาพลักษณ์ที่เป็นตัวตนของแบรนด์เพื่อเฉลิมฉลองราศีวัว ซึ่งเป็นราศีประจำปี 2021 นี้ นอกจากนั้นแล้ว ภายใต้สีสัดจัดจ้านอันเป็นสัญลักษณ์เด่นของเทศกาลนี้ ทางด้านดีไซน์ก็ได้เชิดชู และหลอมรวมการสังสรรค์ประจำปี ที่พร้อมต้อนรับความมั่งคั่งไว้ด้วยกัน

ในส่วนของเสื้อผ้าและเครื่องประดับชิ้นต่างๆ มีรายละเอียดของลายปริ้นที่ได้นำเอาลาย หัวเมดูซ่า มาดัดแปลงเป็นลายพิเศษเฉพาะแคปซูลคอลเลคชั่นนี้เท่านั้น โดยฟีเจอร์ลายหัวเมดูซ่าในรูปแบบแผ่นเสียง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแสดงออกทางตัวตนของนักดนตรีรุ่นใหม่ผ่านสไตล์ และความพิถีพิถัน โดยเสียงดนตรีนั้นเปรียบเสมือนกับการเฉลิมฉลอง ทำให้ลายปริ้นแผ่นเสียงนี้เหมาะสมกับเทศการตรุษจีนเป็นอย่างยิ่ง โดยดีไซน์ของลายปริ้นนี้ถูกผลิตออกมาด้วยกันทั้งหมด 2 คู่สี ประกอบไปด้วย สีพาสเทลสดใส ภายใต้เฉดสีม่วง สีฟ้าอ่อน สีเขียวมินต์ และสีเหลือง และอีกหนึ่งคู่สี คือสีทองดำสุดคลาสสิค

ภายใต้แคปซูลคอลเลคชั่นนี้มีเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ชุดออกกำลังกาย ที่แยกออกมาเป็น เสื้อแขนยาว เสื้อยืดคอกลม กางเกงวอม และเสื้อแจ็กเก็ต นอกจากเสื้อผ้าแล้ว คอลเลคชั่นนี้ยังมีตัวเลือกสำหรับของขวัญ และเครื่องประดับ

อย่างเช่นกระเป๋าถือ ผ้าพันคอ กำไลข้อมือ และรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Ilus ดีไซน์พิเศษเฉพาะแคปซูลคอลเลคชั่นนี้อีกด้วยเพื่อส่งเสริมคอลเลคชั่นพิเศษเฉพาะเทศกาลนี้ เวอร์ซาเช่ได้ร่วมมือกับ Leslie Zhang ซึ่งเป็นช่างภาพที่ได้รับเกียรติให้ถ่ยภาพสำหรับแคมเปญนี้ โดยแคมเปญนี้อวยพรความมั่งคั่งแด่ทุกๆท่าน และอธิบายถึงเทพเจ้าแห่งโชคลาภผ่านภาพถ่ายเหล่านี้

สำหรับผู้ที่สนใจ และกำลังหาไอเท็มชิ้นเด่นต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ พบกับ Versace Lunar New Year 2021 Capsule Collection ได้แล้วที่เว็บไซต์ Versace.com และบูทีคเวอร์ซาเช่เร็วๆ นี้