True Beauty ความลับของนางฟ้า ซีรีส์เกาหลี นักวาดภาพ ประวัติคนดัง ผู้หญิงเก่ง ยายงอี

ทั้งสวยทั้งเก่ง! ยายงอี นักเขียนเว็บตูน True Beauty ความลับของนางฟ้า

เปิดเผยตัวตนของ ยายงอี นักเขียนเว็บตูน True Beauty ความลับของนางฟ้า สวยเก่งและฮอตมาก

Home / แฟชั่น / ทั้งสวยทั้งเก่ง! ยายงอี นักเขียนเว็บตูน True Beauty ความลับของนางฟ้า

เบื้องหลังความสนุกของ ซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง True Beauty ที่มีนักแสดงนำสุดฮอต อาทิ ชาอึนอู ASTRO ฮวังอินยอบ มุนกายอง และ พัคยูนา นั้น นอกจากผู้กำกับ คิมซังฮยอบ ยังมีอีกคนสำคัญคือ นักเขียนเว็บตูนต้นฉบับเรื่องนี้อย่าง Yaongyi (ยาองงี) ขอบอกว่านอกจากเก่งการวาดภาพแล้วเธอยังสวยแซ่บอีกด้วย ไปทำความรู้จักพร้อมชมโฉมหน้าสวยๆ ของเธอกันเลยจ้า

เปิดเผยตัวตนของ ยายงอี นักเขียนเว็บตูน True Beauty ความลับของนางฟ้า

ซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง True Beauty หรือ ความลับของนางฟ้า ที่หลายคนติดกันงอมแงม เนื้อเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวแปลงโฉมตัวเองให้ดูเหมือนคนใหม่ด้วยการแต่งหน้า นอกจากเนื้อเรื่องการ์ตูนที่ทุกคนสนใจแล้ว ตัวนักเขียนเองก็มีคนติดตามเยอะไม่ใช่น้อย ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยสง่าของเธอ

True Beauty เป็นเว็บตูนยอดนิยมของเกาหลี ก่อนหน้าเคยเผยแพร่ออกมาเมื่อปี 2018 ครั้งแรกบน Naver Webtoon มียอดผู้อ่านถล่มทลายจนถึงปัจจุบันประมาณสี่ล้านครั้ง ไม่ได้ฮิตแค่โซนเอเชียอย่งเกาหลี ญี่ปุ่นนะ ความมาแรงนี้ปังไปถึงโซนยุโรปกันเลยนะ อาทิ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส และอีกมากมายหลานประเทศ จนได้นำมาทำเป็นซีรีส์เกาหลีบนช่อง tVN

รักการวาดภาพมาตั้งแต่เด็ก

และเมื่อนักเขียน ยายงอี เปิดเผยตัวตนออกมา แฟน ๆ หลายคนประทับใจกับรูปลักษณ์ของเธอ จนกล่าวว่า นางฟ้าวาดรูปนางฟ้า โดยนักเขียนสาวผู้นี้ใช้ นามปากกาว่า ยายงอี ชื่อจริงของเธอคือ Kim Na-young เธอเกิดวันที่ 24 เมษายน ในปี 1991 เธอชื่นชอบงานศิลปะการวาดภาพตั้งแต่เด็ก และใฝ่ฝันที่อยากจะสร้างภาพการ์ตูนมาตลอด สำหรับอาชีพนักเขียนนั้น เธอเคยเผยประสบการณ์ผ่านรายการ You Quiz on the Block ไว้ว่า การเขียนเว็บตูนให้ทันเวลานั้น ทำให้เธอเคยอยู่ในช่วงเวลาที่เครียดๆ และนิ้วที่เขียนก็ยังได้รับการบาดเจ็บด้วย

สำหรับผลงาน ความลับของนางฟ้า True Beauty เธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้เช่นกันว่า เธอใส่ใจคุณภาพในการวาดภาพมากที่สุด แม้ว่าเนื้อหาสำคัญ แต่ภาพนั้นก็สำคัญไม่แพ้กัน เธอมักจะอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและใข้เทคนิคการแต่งหน้าของเธอมาผสมผสานความงามลงไปในชิ้นงาน เพื่อให้ชุดแฟชั่นที่ตัวละครสวมใสใน True Beauty นั้นออกมาสวยงามทันสมัย

Yaongyi (ยาองงี) ในมุมทำงาน
Yaongyi (ยาองงี) ในมุมทำงาน

ตัวตนอีกด้าน ชอบแฟชั่น แต่งหน้า เป็น FC BTS และ SF9

นอกจากสนใจงานด้านศิลปะแล้ว หยงอี้ ยังมีความชอบแฟชั่นและการแต่งหน้า เธอคิดว่าการแต่งหน้าเป็น “เหมือนการสร้างงานศิลปะบนใบหน้าของตัวเอง” และมีสไตล์การแต่งหน้าที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง อีกทั้งเธอเป็นแฟนเคป็อปโดยเฉพาะวง BTS และ SF9 เธอยังติดตาม SF9 บนอินสตาแกรมด้วย

อย่างไรก็ตาม เธอนั้นเป็นนักเขียนที่มีความสามารถมากๆ คนหนึ่ง ลายเส้นการ์ตูนที่วาดออกมาก็พิสูจน์ให้แฟนๆ ได้เห็นแล้วว่าสวยขนาดไหน และเธอเองก็ยังเป็นคนที่หน้าตาบุคลิกดูดีมากๆอีกด้วย เรียกได้ว่าเพอร์เฟ็คครบเครื่องทั้งความสามารถและความสวยจริงๆ สำหรับใครที่อยากจะตามไปส่องความสวย ฟอลโลวเธอได้ที่ IG: meow91__ (ปัจจุบันมีคนติดตามถึง 1.4 ล้านฟอลโลว) แต่ขอบอกก่อนว่าปัจจุบันเธอมีหวานใจแล้วนะ เป็นนักเขียนเว็บตูนเหมือนกันนามว่า จอนซอนอุค

ที่มา : entertain.naver, meow91__, wiki/Yaongyi, jsw0430