ดาราหุ่นดี ออกกำลังกาย

5 ดาราสาว หุ่นฟิตเฟิร์ม หน้าท้องร่อง 11 แรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย

แรงบันดาลใจสำหรับคนที่ต้องการมีสุขภาพดีและหุ่นดี 5 ดาราสาว หุ่นฟิตเฟิร์ม ที่มีไลฟ์สไตล์ในการชอบออกกำลังกายสม่ำเสมอ

Home / แฟชั่น / 5 ดาราสาว หุ่นฟิตเฟิร์ม หน้าท้องร่อง 11 แรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย

แรงบันดาลใจสำหรับคนที่ต้องการมีสุขภาพดีและหุ่นดี 5 ดาราสาว หุ่นฟิตเฟิร์ม ที่มีไลฟ์สไตล์ในการชอบออกกำลังกายสม่ำเสมอ ใครที่กำลังลดน้ำหนักและหาแรงบันดาลใจ ลองไปติดตามพวกเธอกันได้

5 ดาราสาว หุ่นฟิตเฟิร์ม แรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก

ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ยิปซี – คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงสาวหน้าหมวยหุ่นเป๊ะ เซ็กซี่แบบเฟิร์มๆ ใครติดตามอินสตาแกรมจะเห็นได้ว่าหนึ่งแอคทิวิตี้โปรดของเธอคือการออกกำลังกาย และมีคลิปสั้นๆ ท่าออกกำลังกายในแฮทแท็ก #gypsyandthegym ซึ่งจะได้เห็นว่าสาวยิปซีเธอออกกำลังกายท่าไหนบ้าง สาวๆ ที่อยากจะมีหุ่นดีเอวเอส ร่อง 11 แบบเฟิร์มๆ ลองไปตามดูเคล็ดลับของเธอกันได้ IG: gypsykeerati


นาฬิกาข้อมือสุขภาพ DTECH รุ่น NB125

นาฬิกาข้อมือ Smart watch เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกาย และลดน้ำหนัก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น มีการแจ้งเตือนเห็นภาพความคืบหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น

ราคา 1,299 บาท


เบเบ้-ธันย์ชนก

เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา จากเน็ตไอดอลชื่อดังรุ่นแรก ๆ ปัจจุบัน เบเบ้ เป็นเทรนเนอร์ครูสอนออกกำลังกายออนไลน์ มีแชนแนลยูทูบ BEBE FIT ROUTINE สอนการออกกำลังกายที่มีผู้ติดตาม 9.75 แสนคน จากสาวร่างเล็กจะเห็นได้ว่าการออกกำลังกายและดูแลตัวเองทำให้ปัจจุบันสาวเบเบ้มีรูปร่างที่สมส่วน สุขภาพแข็งแรง ใครอยากมีสุขภาพดี เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการดูแลตัวเองไปกดฟอลโลวเธอไว้ในช่องยูทูบได้เลย

bebefitroutine

วีเจจ๋า

ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือ วีเจจ๋า ใครที่ติดตามนักแสดงสาวคนนี้จะเห็นกันว่า เธอเป็นคนที่ดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด ด้วยการออกกำลังกาย มีวินัยและสม่ำเสมอมาก นอกจากนี้ยังแชร์เคล็ดลับดีๆ ในการดูแลตัวเอง ทั้งท่าออกกำลังกาย และเทคนิคการกินให้แฟนๆ ที่ติดตามได้นำไปปรับใช้ด้วย สามารถติดตามเธฮได้สองช่องทางเลยคือ IG: vj_ja และ IG: vjjasmarterlife

ใหม่ ดาวิกา

ดาวิกา โฮร์เน่ หรือ ใหม่ หากติดตามนักแสดง-นางแบบ สาวคนนี้ โมเมนท์ออกกำลังกายในอินสตาแกรมไม่ค่อยมีให้เห็นสักเท่าไร แต่ก็เป็นอันที่รู้ได้อยู่แล้วว่า เธอจะต้องมีการดูแลสุขภาพของตัวเองที่ดี เพราะรูปร่างของสาวใหม่นั้นเอวคอด หุ่นเฟิร์ม อยู่ตลอด แฟชั่นเสื้อครอปโชว์ร่อง 11 ความเฮลท์ตี้ก็เรียกว่าฮิตมาจากสาวใหม่ก็ว่าได้ อาจจะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจสำหรับคนที่ต้องการเปลี่ยยแปลงรูปร่างให้สุขภาพดีได้ ติดตามเธอได้ที่ : davikah


นาฬิกาข้อมือสุขภาพ DTECH รุ่น NB125

นาฬิกาข้อมือ Smart watch เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบออกกำลังกาย และลดน้ำหนัก ช่วยให้บรรลุเป้าหมายการออกกำลังกายได้ง่ายขึ้น มีการแจ้งเตือนเห็นภาพความคืบหน้าผ่านแอปพลิเคชั่น

ราคา 1,299 บาท


แพนเค้ก

เขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก นักแสดง-นางแบบ หน้าหวาน ดีกรีตำแหน่ง ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2004 และตำแหน่ง “สุดยอดนางแบบโลก” จากเวทีโมเดลออฟเดอะเวิลด์ 2004 ที่ประเทศจีน แน่นอนว่าเธอนั้นดูแลรูปร่างให้ดีมาโดยตลอด แต่ช่วงหลังๆ ที่มีโควิด19 สาวแพนเค้กมีกิจกรรมกับที่บ้านโพสต์ให้เห็นบ่อยๆ คือการ ออกกำลังกายกับครอบครัว เป็นกิจกรรมน่ารักๆ ที่ช่วยให้ทุกคนในบ้านมีสุขภาพที่ดีด้วย ลองไปติดตามกันได้ เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจให้ได้นะคะ ติดตามได้ที่ : khemanito

แพนเค้ก กับการออกกำลังกาย

และทั้งหมดนี้ก็เป็น 5 ดารา-นางแบบ ที่มีรูปร่างที่ดีจากการใส่ใจสุขภาพ ดูแลตัวเอง ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ใครที่อยากมีสุขภาพที่ดีลองปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันหันมาใส่ใจสุขภาพให้มากขึ้นกันดูนะคะ