DIY DIYรองเท้า รองเท้าผ้าใบ รองเท้าสนีกเกอร์ สนีกเกอร์Chunky แฟชั่นรองเท้าผ้าใบ

อยากได้ สนีกเกอร์Chunky คู่เดียวในโลก ไม่ซ้ำใคร Skechers จัดให้ DIYด้วยตัวเองไปเลย

อีกแบรนด์ที่เปิดต้นปีน่าสนใจและน่าเสียทรัพย์เตะตาก็คงหนีไม่พ้นรองเท้า สนีกเกอร์Chunky คอลเลคชั่นล่าสุดจาก SKECHERS X Chinatown Market

Home / แฟชั่น / อยากได้ สนีกเกอร์Chunky คู่เดียวในโลก ไม่ซ้ำใคร Skechers จัดให้ DIYด้วยตัวเองไปเลย

อีกแบรนด์ที่เปิดต้นปีน่าสนใจและน่าเสียทรัพย์เตะตาก็คงหนีไม่พ้นรองเท้า สนีกเกอร์Chunky คอลเลคชั่นล่าสุดจาก SKECHERS X Chinatown Market ที่มาในรูปแบบ Unisex ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งชายและหญิง แต่เพิ่มเติมความไม่จำเจด้วยลูกเล่นที่สาย DIY ต้องใจสั่น ด้วยแนวคิด D.I.Y ให้สตรีทแวร์เลิฟเวอร์สะท้อนความเป็นตัวตนผ่านการละเลงสีสันลงบนเสื้อทีเชิ้ตและสนีกเกอร์ ให้แฟชั่นเป็นเหมือนผืนผ้าใบของศิลปินปลดปล่อยความสร้างสรรค์แบบสุดฮิพได้ด้วยตนเอง

สำหรับขั้นตอน D.I.Y สนีกเกอร์Chunky คู่เก่งของคุณ ให้กลายหนึ่งเดียวในโลก ทำได้ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน เริ่มด้วยการเตรียมรองเท้าให้พร้อม โดยนำเชือกผูกรองเท้าออกก่อน เช็คให้ชัวร์ว่ารองเท้าแห้งสนิท ไม่เปียกน้ำหรือมีความชื้น เพราะอาจจะเลอะได้เมื่อเริ่มลงสี ขั้นตอนต่อมา ระบายสีด้วยปากกามาร์กเกอร์ ลงบนสนีกเกอร์ตามแต่ความครีเอทีฟของแต่ละคน โดยมีทริคเล็กน้อยว่าควรระบายสีเป็นทางยาวไปในแนวเดียวกัน เมื่อแต่งแต้มจนเป็นที่พอใจแล้ว ก็ทิ้งไว้ให้แห้ง และขั้นตอนสุดท้าย คือเลือกสีเชือกผูกรองเท้าให้เข้ากันกับสนีกเกอร์ที่สร้างสีสันเอาไว้

ตัวอย่าง สนีกเกอร์Chunky ที่ผ่านการ D.I.Y ไปเรียบร้อยแล้ว แจ่มว๊าววว

แต่หากไม่ใช่สาย D.I.Y และใจไม่กล้าพอ ก็ยังคงสไตล์เดิมๆไว้แบบนี้ก็ไม่ผิดกติกาความคูล

นอกจากนั้นแล้วได้ข่าวว่า ไม่ใช่มีแค่ สนีกเกอร์ให้ได้สนุก ยังมีไลน์เสื้อผ้าให้ได้สร้างสรรค์กันได้อีก ใครสนใจก็ไปลองติดตามกันดูเพิ่มเติมกันนะจ๊ะ ส่วนแอดยังมูฟออนจากลายเส้นไม่ได้เลย..ของมันต้องมี(อีกแล้ววว)