ชมพู่ อารยา ปาร์ตี้ชุดนอน ลา บูทีคส์ แฟชั่นเสื้อผ้า

ไอเดียแม่! จับชุดนอนมาเปรี้ยว ชมพู่ อารยา ร่วมออกแบบคอลเลคชั่นรับปีใหม่ ลา บูทีคส์

คอลเลกชั่นที่ได้ ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต มาร่วมสร้างสรรค์ไอเดียให้กับเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ ให้มีความสนุก และสวมใส่ได้ง่ายขึ้น

Home / แฟชั่น / ไอเดียแม่! จับชุดนอนมาเปรี้ยว ชมพู่ อารยา ร่วมออกแบบคอลเลคชั่นรับปีใหม่ ลา บูทีคส์

คอลเลกชั่น อะ สลีปโอเวอร์ (A Sleepover) 2021 ทางทีมดีไซน์ได้หยิบยกแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง พาจามา ปาร์ตี้, 1964 (Pajama party, 1964) ที่บอกเล่าถึงช่วงเวลาความสนุกในงานปาร์ตี้ของหนุ่มสาวยุค 60s ที่สนุกกับการแต่งตัวกันอย่างไร้กฎเกณฑ์ และปลดเปลี้องทุกพันธนาการไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขในค่ำคืนสุดหรรษาท่ามกลางบรรยากาศของเสียงดนตรีในยุค 60s และได้ ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต มาร่วมสร้างสรรค์ไอเดียให้กับเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ ให้มีความสนุก และสวมใส่ได้ง่ายขึ้น

โดยไอเดียดังกล่าวนี้ได้ถูกนำมาถ่ายทอดสู่งานดีไซน์ชิ้นเด่นทั้งหมด 10 ลุค โดยเลือกใช้โครงเสื้อแบบหลวมหรือโอเวอร์ไซส์ (Over size) มาเป็นซิลลูเอทหลัก เพื่อให้ความรู้สึกเบาสบาย และสะดวกต่อการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นซิลลูเอทแบบเอไลน์ทั้งชุดเดรส หรือกระโปรงทรงเอที่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับหญิงสาวผู้สวมใส่ได้ในทุกช่วงเวลา ตั้งแต่กลางวันจวบจนกระทั่งปาร์ตี้ในยามค่ำคืน ผ่านการใช้โทนสีสดใสในสไตล์ 60s อย่างสีพาสเทลที่ถูกนำมาใช้เป็นโทนสีหลักในการออกแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูพาสเทล, สีเหลือง พริมโรส, สีฟ้าเบบี้บลูที่ตัดสลับกับสีม่วงไลแลค และสีเขียวอความารีน

ด้วยเทคนิคการตัดเย็บแบบซิกแซกเพื่อตัดต่อลูกไม้เข้ากับผ้าเนื้อบางเบาที่ทางทีมออกแบบใช้วิธีการทำชิ้นงานแบบขึ้นหุ่นด้วยมือทีละตัวเพื่อให้ได้รูปทรงที่สวยงาม และความยืดหยุ่นตามต้องการ อีกทั้งยังมีการปักประดับตัวอักษร และการจับคู่สีที่แตกต่างกัน กับการเลือกใช้เนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย โดยมีการใช้ผ้าซิลค์ชีฟอง, ผ้าซิลค์ซาติน, ผ้าลูกไม้ และผ้าคอตตอนสแปนเด็กซ์ เพื่อสร้างความพริ้วไหว หรูหรา และสวมใส่สบายในขณะเดียวกัน

ในคอลเลคชั่นมีการใช้เทคนิคการอัดพลีทแสงอาทิตย์เพื่อช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับเนื้อผ้า

ชมพู่ อารยา กับคอลเลคชั่น อะ สลีปโอเวอร์