Natasha Joubert นาตาชา โจเบิร์ต มิสยูนิเวิร์ส2020 มิสยูนิเวิร์สแอฟริกาใต้

นาตาชา โจเบิร์ต รอง2ปีที่แล้ว ได้เป็น มิสยูนิเวิร์สแอฟริกาใต้ 2020 เพราะโควิดและเธอติดโควิด

แต่ล่าสุด นาตาชา โจเบิร์ต ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เธอเข้ารับการตรวจเพื่อหาเชื้อโควิด19 และผลออกมาเป็นบวก

Home / แฟชั่น / นาตาชา โจเบิร์ต รอง2ปีที่แล้ว ได้เป็น มิสยูนิเวิร์สแอฟริกาใต้ 2020 เพราะโควิดและเธอติดโควิด

นาตาชา โจเบิร์ต ได้เข้าร่วมการประกวด มิสยูินิเวิร์สแอฟริกาใต้ ในปี 2019 และเธอได้รับตำแหน่งรองอันดับ2 ในการประกวดในปีที่แล้ว และล่าสุดเมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากกองประกวด Miss South Africa Organisation แต่งตั้งให้เธอเป็นผู้ครองตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สแอฟริกาใต้ 2020 ในปีนี้ และเธอจะเป็นตัวแทนเพื่อเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 ส่วน Thato Thelma Mosehle เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 ของปี 2019 จะรับหน้าที่เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด Miss Supranational 2020

แต่ล่าสุด นาตาชา โจเบิร์ต ได้โพสต์ข้อความบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่า เธอเข้ารับการตรวจเพื่อหาเชื้อโควิด19 และผลออกมาเป็นบวก นั่นทำให้เธอพลาดโอกาสที่จะได้ฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว โดยมีเพื่อนๆนางงามและแฟนๆที่ติดตามมาร่วมให้กำลังใจเธออย่างล้นหลาม

นาตาชา โจเบิร์ต มีอาชีพเป็นนางแบบ เธออายุ 23 ปี สูง 170 เธอเข้าสู่วงการนางงามด้วยการเข้าร่วมประกวด Miss Globe South Africa 2016 และได้รับตำแหน่งชนะเลิศ และเป็นตัวแทนเข้าร่วมประกวด Miss Globe 2016 และได้รับรางวัลรองอันดับที่4 รวมถึงรางวัลพิเศษคือ Miss Bikini อีกด้วย

นี่จึงถือเป็นปีส้มหล่นของเหล่านางงามที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศจากหลายๆเวที ที่จะได้มีโอกาสเป็นตัวแทนไปร่วมชิงมงกุฎในระดับโลกต่อ อันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 และ โจเบิร์ตก็ถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่นี้ ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาและส่งกำลังใจให้เธอรักษาตัวให้หายดีก่อนที่ทางกองประกวดใหญ่ มิสยูนิเวิร์ส 2020-2021 จะประกาศถึงกำหนดการต่างๆ ในจะจัดขึ้นในปีหน้าต่อไป

ที่มาภาพจาก @natasha_joubert