B Autohaus TECHART ปอร์เช่

B Autohaus ปล่อยแคมเปญเด็ด ซื้อปอร์เช่ ในงานมอเตอร์โชว์ราคาพิเศษ แถมชุดแต่ง TECHART ทั้งคัน! รับรถภายใน 24 ชม.

B Autohaus ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก จัดโปรฯ เด็ด ซื้อรถปอร์เช่ แถม TECHART ชุดแต่งทั้งคัน! ระหว่างวันที่ 15-26 ก.ค 2563

Home / AUTO / B Autohaus ปล่อยแคมเปญเด็ด ซื้อปอร์เช่ ในงานมอเตอร์โชว์ราคาพิเศษ แถมชุดแต่ง TECHART ทั้งคัน! รับรถภายใน 24 ชม.

บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายยนตรกรรมนำเข้าจากทั่วโลก พร้อมบริการหลังการขายครบวงจร ประกาศความเป็นผู้นำตลาดรถหรู คว้าสิทธ์ตัวแทนชุดแต่ง TECHART

ซื้อปอร์เช่ ในงานมอเตอร์โชว์ราคาพิเศษ แถมชุดแต่ง TECHART ทั้งคัน! โปรเด็ดฯบริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด

TECHART แบรนด์ชุดแต่งปอร์เช่ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี และนำไปเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ถึง 4 รุ่น! ที่อิมแพคเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15-26 ก.ค 2563 ปล่อยแคมเปญเด็ด ซื้อรถปอร์เช่จาก บี ออโต้ฮาวส์ แถมชุดแต่ง TECHART ทั้งคัน!

ซึ่งหากใครเป็นสาวกของรถสปอร์ตอย่างปอร์เช่ คงปฎิเสธไม่ได้ว่าไม่รู้จัก TECHART แบรนด์ชุดแต่งระดับโลก ขึ้นชื่อว่าเป็นเบอร์หนึ่งสำหรับการแต่งรถยนต์ปอร์เช่ มีตำนานมาอย่างยาวนานหลายสิบปี โดยครั้งนี้ B Autohaus คือผู้คว้าลิขสิทธิ์การเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย TECHART อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยไปครอง
การคว้าแบรนด์ TECHART มาได้ในครั้งนี้คือเป็นการส่งชุดแต่ง TECHART กลับสู่เข้าตลาดประเทศไทยอีกครั้งหลังห่างหายไปนานหลายปี

และแน่นอนเป็นการตอกย้ำในเรื่องของ One-Stop-Service ที่ B Autohaus พยามขยายไลน์ธุรกิจให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าโดยเน้นโดยมุ่งเน้นไปที่การบริการที่ครบวงจร ประกอบไปด้วยศูนย์ซ่อมบริการหลังการขาย ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ และศูนย์สปารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม