A.P.Honda HONDA Honda CT125 ฮอนด้า เดลิเวอรี่ เอ.พี.ฮอนด้า

Honda CT125 สองล้อสายลุยสุดอเนกประสงค์ ได้ทั้งเที่ยว ผจญภัย จนถึงเดลิเวอรี่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรถเลเชอร์ไบค์ (Leisure Bike) ในตำนานที่รอคอยอย่าง All-New Honda CT125 ที่แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสก่อนใคร ชูทั้งบุคลิกอันคลาสสิก ควบคู่กับความอเนกประสงค์ที่เหนือชั้น รองรับทั้งการขับขี่ในเมือง จนถึงท่องโลกผจญภัยที่ไร้ขอบเขต เข้าป่า…

Home / AUTO / Honda CT125 สองล้อสายลุยสุดอเนกประสงค์ ได้ทั้งเที่ยว ผจญภัย จนถึงเดลิเวอรี่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับรถเลเชอร์ไบค์ (Leisure Bike) ในตำนานที่รอคอยอย่าง All-New Honda CT125 ที่แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัสก่อนใคร ชูทั้งบุคลิกอันคลาสสิก ควบคู่กับความอเนกประสงค์ที่เหนือชั้น รองรับทั้งการขับขี่ในเมือง จนถึงท่องโลกผจญภัยที่ไร้ขอบเขต เข้าป่า ขึ้นเขา ลุยโคลน ลงน้ำ เปิดประสบการณ์การเดินทางอันแสนวิเศษในวันหยุดสุดสัปดาห์ และถ่ายรูปถ่ายคลิปอวดโลกโซเชียลพร้อมรถคู่ใจ

Honda CT125

และพิเศษยิ่งกว่า ตัวรถยังรองรับการใช้งานประเภทส่งของหรือเดลิเวอรี่ (Delivery) ที่ถือได้ว่าเป็นอาชีพที่มาแรงอย่างมากในยุคนี้ รวมถึงสภาพถนนในเมืองจนถึงนอกเมืองที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ ทั้งทางยางมะตอยสวย ๆ ทางปูน ทางหินกรวด หลุมบ่อ ทางโคลน หรือแม้แต่ถนนน้ำท่วมจากพายุชุดใหญ่จนถึงท่อประปาแตก Honda CT125 เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้ไม่น้อย ด้วย 5 จุดเด่นที่น่าสนใจ ใช้งานได้ครอบคลุมกว่าที่คิด

Honda CT125

1. แร็คหลังขนาดใหญ่ ด้วยตัวรถนำเสนอเอกลักษณ์การขับขี่แบบ SINGLE RIDING “ขับคนละคันมันส์กว่า” จึงได้แร็คหลังแทนเบาะตอนหลัง แต่ด้วยแร็คหลังที่มีขนาด 47.7 x 40.9 ซม. และรับน้ำหนักได้ 20 กก. พร้อมที่ล็อกหลายแบบ

จึงสามารถรองรับบรรทุกของขนาดใหญ่ ไปจนถึงกระเป๋าส่งสินค้าได้พอดิบพอดี โดยไม่ต้องดัดแปลงตอนหลังเพิ่มเติมแต่อย่างใด สามารถขนส่งสิ่งของ อุปกรณ์ และอาหารได้อย่างมั่นคง

Honda CT125

2. ตัวรถที่ออกแบบให้เดินทางบนเส้นทางที่หลากหลาย ไม่ต้องรอถนนลูกรังหมดไปจากประเทศไทยก่อน Honda CT125 ก็พร้อมลุยได้อย่างมั่นใจทั้งท่องเที่ยว จนถึงบริการเดลิเวอรี่ ตั้งแต่ทางเรียบ ทางฝุ่น ลงน้ำ ยันทางวิบาก ด้วยความสูงใต้ท้องรถที่มากถึง 165  มม. พร้อมความสูงเบาะ 800 มม. โครงสร้างเหล็กกล้าแข็งแรงทนทาน, ท่อไอเสียและกรองอากาศยกสูง ลุยน้ำได้สบาย

Honda CT125

ควบคู่กับออพชั่นสายออฟโรดโดยแท้จริง อาทิ การ์ดใต้ท้องรถ, โช้คอัพหน้าระยะยุบมากถึง 110 มม. พร้อมยางกันฝุ่นหุ้มโช้ก, ระบบเบรกหน้าแบบ ABS และยางแบบดูอัลเพอร์เพิส (Dual Purpose Tire) ไปจนถึงเรือนไมล์ดิจิตอลเรืองแสง รองรับการใช้งานทั้งกลางวัน ที่แสงน้อย จนถึงกลางคืน

Honda CT125

3. ขนาดตัวรถที่กระทัดรัด ควบคุมคล่องตัวทุกเส้นทาง ด้วยขนาดตัวรถ ยาว กว้าง สูง อยู่ที่ 805 x 1,961 x 1,085 มม. ระยะห่างช่วงล้อ 1,254 มม. พร้อมมุมคาสเตอร์ 27 องศา ควบคู่กับการออกแบบให้คอนโทรลง่าย ขนาดตัวรถที่สูงกำลังดี เข้าซอกซอยขึ้นเนินได้สบาย

Honda CT125

4. ขุมพลังสุดคุ้มค่า ด้วยเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ ขนาด 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ให้แรงบิดสูง พร้อม ENGINE COVER COMP ช่วยลดเสียงเครื่องยนต์ ไม่รบกวนธรรมชาติ แม้จะไม่เน้นความเร็วสูงแบบสปอร์ต แต่ตัวรถและเครื่องยนต์ได้รับการพัฒนาให้สามารถควบคุมได้ง่าย รวมถึงใช้ระบบเกียร์วน 4 สปีด เปลี่ยนเกีบร์ได้ทันใจ

ถังน้ำมันขนาดใหญ่ 5.4 ลิตร เติมครั้งเดียววิ่งไปได้ไกลกว่า 360 กิโลเมตร หรือให้อัตราบริโภคน้ำมันเพียง 66.7 กม./ลิตร และอัตราปล่อยไอเสีย 35 กรัม/กม. สามารถรองรับน้ำมันค่าออกเทน 91 ขึ้นไป จนถึงรองรับน้ำมัน E20 เมื่อลองคำนวณการเดินทางในแต่ละวัน ถือได้ว่าคุ้มค่าทีเดียว

Honda CT125

5. ราคาไม่ถึงแสน แต่ความอเนกประสงค์เกินคุ้ม Honda CT125 มาพร้อมราคาเริ่มต้นที่ 84,900 บาท แม้จะมีราคาที่สูงในระดับหนึ่ง แถมซ้อนท้ายก็ไม่ได้ แต่แลกกับออพชั่นซื้อทีเดียวจบ ใช้งานมั่นใจ รวมถึงตัวรถถูกออกแบบให้ซ่อมบำรุงง่าย รองรับได้ทั้งอะไหล่แท้ อะไหล่เทียบ (ไม่แนะนำอะไหล่ปลอม) อุ่นใจทุกครั้งเมื่อขับขี่

Honda CT125

มอบความมั่นใจด้วยศูนย์บริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ พร้อมบริการคุณอย่างใกล้ชิด

ตลอดระยะเวลานานกว่า 5 ทศวรรษ จาก Honda CT90 ที่ถูกพัฒนาเป็นมอเตอร์ไซค์อเนกประสงค์ รองรับการขับขี่บนเส้นทางที่หลากหลาย จนได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในด้านความคุ้มค่า ทนทาน สไตล์ที่โดดเด่น ต่อยอดดีเอ็นเอสายลุยและสายอเนกประสงค์สู่รถ Honda CT125 ที่ให้กลิ่นอายคลาสสิก เรียบง่าย ออพชั่นทันสมัย และเมื่อรวมกับจุดเด่นอีก 5 ข้อที่กล่าวก่อนหน้า ถือว่าคุ้มกว่ารูปลักษณ์ภายนอกที่แสนจะเรียบง่ายเลยทีเดียว