lamborghini Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder รถใหม่ ลัมโบร์กินี

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder กินลมชมวิวกับรถขับหลัง 610 แรงม้า

Lamborghini เผยโฉม New Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder ซูเปอร์คาร์เปิดประทุนโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับหลังคาน้ำหนักเบา ควบคู่กับเทคโนโลยีสมรรถนะที่ถ่ายทอดจาก Huracan EVO แบบเต็มเปี่ยม และขุมพลังจากเครื่องยนต์…

Home / AUTO / Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder กินลมชมวิวกับรถขับหลัง 610 แรงม้า

Lamborghini เผยโฉม New Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder ซูเปอร์คาร์เปิดประทุนโฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับหลังคาน้ำหนักเบา ควบคู่กับเทคโนโลยีสมรรถนะที่ถ่ายทอดจาก Huracan EVO แบบเต็มเปี่ยม และขุมพลังจากเครื่องยนต์ V10 สมรรถนะ 610 แรงม้า เปิดราคาเริ่มต้นที่ 175,838 ยูโร หรือราว ๆ 6.15 ล้านบาท (ยังไม่รวมภาษีในยุโรปและไทย)

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder

ตัวรถมาพร้อมกับการดีไซน์บุคลิกใหม่เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ทั่วไปของลูกค้า Huracan ที่เน้นการขับขี่แบบสันทนาการ ด้วยกันชนหน้าและครีบรีดอากาศทรงใหม่ กับกันชนท้ายพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายดีไซน์เฉพาะ, หลังคาแบบ Soft-Top น้ำหนักเบาที่สามารถเก็บเข้ารถได้ภายใน 17 วินาที ในขณะขับรถด้วยความเร็ว 50 กม./ชม.

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder

ฟังก์ชั่นเปิดหน้าต่างด้านหลังด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์สำหรับฟังเสียงเครื่องยนต์ V10 นอกจากนี้ยังมีบังลมด้านข้างที่ถอดออกได้สองตัวในห้องโดยสารสำหรับกันเสียงรบกวนจากลมปะทะ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถสนทนาได้โดยไม่ต้องกังวลเสียงรบกวน

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder

หน้าจอสัมผัส HMI 8.4 นิ้วที่ฝังอยู่ภายในคอนโซลกลาง ที่ประกอบไปด้วยฟังก์ชั่นควบคุมระบบในรถยนต์, ระบบเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต, เชื่อมต่อแอปพลิเคชั่นผ่าน Apple CarPlay

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder

ตัวรถมาพร้อมเครื่องยนต์ NA V10 ความจุ 5.2 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุด 610 แรงม้า แรงบิด 560 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด และขับเคลื่อนล้อหลัง ให้อัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ใน 3.5 วินาที กับ 0 – 200 กม./ชม. เพียง 9.6 วินาที และความเร็วสูงสุด 324 กม./ชม.

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder

สำหรับน้ำหนักตัวรถนั้นได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพการกระจายน้ำหนักที่เหมาะสม ด้วยน้ำหนักแห้งอยู่ที่  1,509 กิโลกรัม ให้อัตราส่วนระหว่างน้ำหนักและกำลังอยู่ที่ 2.47 กก./ 1 แรงม้า และอัตราส่วนการกระจายน้ำหนักหน้า-หลัง จะเป็น 40:60

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder

ผสานด้วยเทคโนโลยี P-TCS traction control ที่พัฒนาขึ้นเพื่อควบคุมแรงบิดและการเกาะถนนที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเข้าโค้ง หรือดริฟต์อย่างรุนแรง, ฟังก์ชั่น ANIMA สำหรับเลือกโหมขับขี่ 3 แบบ ได้แก่ STRADA สำหรับควบคุมแรงบิดล้อหลังเพื่อการเกาะถนนทุกสภาวะ, SPORT เพิ่มประสิทธิภาพการส่งกำลังที่ล้อหลังเพื่อทำความเร็วและการเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้นเมื่อทำความเร็วสูง และโหมด CORSA เป็นโหมดที่เพิ่มพละกำลัง และความเร็วสูงสุด

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเรียกใช้โปรแกรม Ad Personam ของ Lamborghini ในการปรับแต่ง Huracan EVO RWD Spyder ให้เหมาะกับรสนิยมที่แท้จริงของพวกเขา ตั้งแต่สีตัวถัง สีชิ้นส่วนภายนอก สีชิ้นส่วนภายใน ไปจนถึงวัสดุตกแต่งที่หลากหลาย

Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder

สำหรับกำหนดการส่งมอบ Lamborghini Huracan EVO RWD Spyder จะมีขึ้นในช่วงหน้าร้อนปีนี้